Tin mới

Dự báo thời tiết 23/9: Trời nhiều mây, có lúc có mưa rào và dông

Thứ năm, 23/09/2021, 08:17 (GMT+7)

Bản tin dự báo thời tiết hôm nay 23/9: Trời nhiều mây, có lúc có mưa rào và dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to...

Khu vực Hà Nội

Nhiều mây, có lúc có mưa rào và dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió đông nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 23-31 độ.

Dự báo thời tiết 23/9: Trời nhiều mây, có lúc có mưa rào và dông
Dự báo thời tiết 23/9: Trời nhiều mây, có lúc có mưa rào và dông

Phía Tây Bắc Bộ

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 22-33 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió đông nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 22-32 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Nhiều mây, phía Bắc có mưa vừa, mưa to và dông; phía Nam có mưa to đến rất to. Gió đông bắc cấp 3-4; riêng phía Nam tối và đêm có gió giật mạnh cấp 6-7. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 22-30 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Nhiều mây, phía Bắc có mưa to đến rất to; phía Nam có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to đến rất to. Gió tây nam đến nam cấp 2-3; riêng phía Bắc chiều và đêm có gió giật mạnh cấp 6-7. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 23-31 độ.

Tây Nguyên

Nhiều mây, phía Bắc (Kon Tum, Gia Lai) có mưa to, có nơi mưa rất to; phía Nam chiều và đêm có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to đến rất to. Gió tây nam cấp 3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 19-27 độ.

Nam Bộ

Nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều và đêm có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 23-31 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news