Tin mới

Dự báo thời tiết 30/7: Oi nóng tiếp tục duy trì ban ngày, chiều tối mưa dông

Thứ sáu, 30/07/2021, 08:25 (GMT+7)

Bản tin dự báo thời tiết hôm nay 30/7, sau cơn mưa rào chiều tối qua, sáng nay Hà Nội nắng nóng đã trở lại. Chiều tối vẫn cần đề phòng có mưa dông, lốc.

Dự báo thời tiết Hà Nội

Có mây, ngày nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 26-36 độ.

Dự báo thời tiết 30/7: Oi nóng tiếp tục duy trì ban ngày, chiều tối mưa dông
Dự báo thời tiết 30/7: Oi nóng tiếp tục duy trì ban ngày, chiều tối mưa dông

Dự báo thời tiết phía Tây Bắc Bộ

Ngày có mây, có mưa rào và dông vài nơi, có nơi nắng nóng; chiều tối và đêm nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 24-36 độ.

Dự báo thời tiết phía Đông Bắc Bộ 

Ngày có mây, trời nắng, có nơi nắng nóng; chiều tối và đêm nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 24-35 độ.

Dự báo thời tiết Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Có mây, ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 26-39 độ.

Dự báo thời tiết Đà Nẵng đến Bình Thuận

Có mây, ngày nắng nóng, phía Bắc có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 27-36 độ.

Dự báo thời tiết Tây Nguyên

Nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to đến rất to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 21-30 độ.

Dự báo thời tiết Nam Bộ

Nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều và tối có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to đến rất to. Gió tây nam cấp 3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 23-33 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news