Tin mới

Dự báo thời tiết 6/2: Rét đậm, rét hại ở Bắc Bộ 

Chủ nhật, 06/02/2022, 09:21 (GMT+7)

Bản tin dự báo thời tiết hôm nay 6/2, trời nhiều mây, có mưa, mưa rào và có nơi có dông. Gió đông bắc cấp 2-3. Trời rét đậm, rét hại.

Khu vực Hà Nội

Nhiều mây, có mưa, mưa rào và có nơi có dông. Gió đông bắc cấp 2-3. Trời rét đậm. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 12-16 độ.

Dự báo thời tiết 6/2: Rét đậm, rét hại ở Bắc Bộ  - Ảnh 1

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trời rét đậm, rét hại, vùng núi cao có khả năng xảy ra băng giá, Mưa tuyết. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 6-16 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trời rét đậm, rét hại, vùng núi cao có khả năng xảy ra băng giá, mưa tuyết. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 6-16 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Nhiều mây, phía Bắc có mưa vài nơi, phía Nam có mưa, mưa rào. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Trời rét, riêng phía Bắc có nơi rét đậm. Nhiệt độ từ 13-20 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Phía Bắc nhiều mây, có mưa, mưa rào và có nơi có dông; phía Nam có mây, đêm không mưa, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 3. Phía Bắc đêm và sáng sớm trời lạnh. Nhiệt độ từ 19-31 độ.

Tây Nguyên

Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ từ 16-30 độ.

Nam Bộ

Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ từ 22-34 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news