Tin mới

Dự báo thời tiết hôm nay 9/9: Mưa rào và dông rải rác khắp 3 miền

Thứ năm, 09/09/2021, 08:11 (GMT+7)

Dự báo thời tiết hôm nay ngày 9/9, Bắc Bộ trong đó có Hà Nội trời nhiều mây, ngày có mưa rào và dông rải rác, riêng sáng nay có mưa vừa, mưa to...

Khu vực Hà Nội

Dự báo thời tiết hôm nay nhiều mây, ngày có mưa rào và dông rải rác, riêng sáng nay có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to; đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông đến đông bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 24-31 độ.

Dự báo thời tiết hôm nay 9/9: Mưa rào và dông rải rác khắp 3 miền
Dự báo thời tiết hôm nay 9/9: Mưa rào và dông rải rác khắp 3 miền

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiều mây, ngày có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; riêng Sơn La, Hòa Bình sáng nay có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to; đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 22-33 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, ngày có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; riêng khu vực đồng bằng sáng nay có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to; đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông đến đông bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 23-32 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Nhiều mây, phía Bắc (Thanh Hóa đến Quảng Bình) ngày có mưa to đến rất to và dông; đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông; phía Nam có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 23-31 độ. 

Đà Nẵng tới Bình Thuận

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 24-33 độ.

Dự báo thời tiết Tây Nguyên

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to đến rất to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 20-31 độ.

Dự báo thời tiết Nam Bộ

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to đến rất to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 23-32 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news