Tin mới

Người đàn ông bị đồn là bố con gái ruột Phi Nhung lộ bí mật tư gia giấu kín trên đất Mỹ

Thứ hai, 28/09/2020, 17:15 (GMT+7)

Với những người từng say đắm cặp đôi nhạc vàng Phi Nhung - Mạnh Quỳnh đều tin rằng họ là cặp đôi tình nhân ngoài đời thực vì quá đỗi thân mật, ngọt ngào.

Nam Ca sĩ Mạnh QuỳnhCa sĩ Phi Nhung là cặp đôi được nhiều người yêu mến không chỉ trên sân khấu mà cả ngoài đời thực. Thậm chí, sự gắn bó của cặp đôi còn khiến nhiều người hiểu lầm con gái ruột duy nhất của Phi Nhung là Wendy, chính là con của Mạnh Quỳnh. Tuy nhiên, thông tin này đã được giọng ca "Bỏ quê" đính chính ngay trên sóng truyền hình.

Mạnh Quỳnh và Phi Nhung là đôi bạn thân 20 năm (ảnh internet)

Mạnh Quỳnh từng bị hiểu lầm bố đẻ của con gái Phi Nhung (ảnh internet)

20 năm qua, tình bạn của cặp đôi luôn gắn kết như thế dù Phi Nhung đã chọn hồi hương để lập nghiệp còn Mạnh Quỳnh ở hẳn bên trời tây. Song, vào những dịp đặc biệt, cả hai vẫn hội ngộ để tạo nên những nhạc phẩm đi vào lòng người.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm đạt thành tích khủng bỏ xa Phi Nhung, Tăng Thanh Hà, fan rần rần vào chúc mừng

Cả hai hay có những cử chỉ rất phóng khoáng (ảnh internet)

Mạnh Quỳnh hát hay ai cũng biết nhưng vốn là người kín tiếng nên không phải ai cũng rõ nam ca sĩ đã lập gia đình và có 2 cậu con trai kháu khỉnh. Điều đáng nói, Phi Nhung chính là người đã se duyên cho vợ chồng nam ca sĩ để họ có thể về chung một nhà vào năm 2004.

Vợ chồng ca sĩ Mạnh Quỳnh (ảnh internet)

Bà xã của ca sĩ Mạnh Quỳnh tên là Cẩm Diệu, cô là người gốc Việt nhưng sinh sống từ nhỏ tại Mỹ. Từ khi kết hôn, "người tình sân khấu" của Phi Nhung chọn cuộc sống giản dị, kín tiếng với giới truyền thông nên rất ít khi những thông tin riêng tư của anh được chia sẻ trên mặt báo.

>> Xem thêm: Cậu bé Mông Cổ từng hát về mẹ khiến ngàn người bật khóc đổi đời sau 9 năm

Vốn không theo nghệ thuật nên cuộc sống vợ chồng ca sĩ Mạnh Quỳnh khá độc lập. Anh chia sẻ rằng bà xã thích nghe nhạc  u Mỹ nên chẳng bao giờ nghe nhạc của chồng, cả hai hoạt động ở 2 mảng khác nhau nên rất hiểu cho đối phương và không can thiệp vào chuyên môn của nhau.

Gia đình nhỏ của "người tình" Phi Nhung (ảnh internet)

Đặc biệt, việc lấy chồng là nghệ sĩ bà xã Mạnh Quỳnh cũng chấp nhận việc anh thường phải đi diễn ra nhà. Hơn nữa, mối quan hệ giữa chồng và bạn diễn Phi Nhung cũng được thông cảm hết mức nên dù có thân mật trên sân khấu với bạn diễn thì Cẩm Diệu cũng không hề phàn nàn.

>> Xem thêm: Mỹ nhân được 'xế cưng' Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa tá hỏa vì 'họa' từ trên trời rơi xuống

Từ khi nổi tiếng và trở thành cặp đôi song ca ăn ý nhất, Mạnh Quỳnh và Phi Nhung luôn được khán giả yêu mến. Dù thân thiết nhưng đôi bạn luôn biết điểm dừng trong mối quan hệ. Chính vì vậy, 2 ngôi sao không chỉ được ngưỡng mộ bởi giọng hát mà cả tình bạn vượt thời gian.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news