Tin mới

Dự báo thời tiết mới nhất hôm nay 23/7: Miền Bắc nắng nóng

Thứ năm, 23/07/2020, 08:57 (GMT+7)

Dự báo thời tiết, tin dự báo thời tiết mới nhất, thời tiết khắp các tỉnh miền Bắc nắng nóng với nền nhiệt cao ở mức 34-36 độ C.

Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn trung ương cho hay do ảnh hưởng của nắng nóng và nắng nóng gay gắt kết hợp cùng độ ẩm không khí giảm thấp, khắp các tỉnh miền Bắc xuất hiện nắng nóng cục nộ.

Thời tiết khu vực Tây Bắc Bộ ngày có mưa rào và dông vài nơi, khu vực Nam Sơn La và Hòa Bình xuất hiện nắng nóng, chiều tối và đêm xuất hiện mưa rào và dông rải rác.

Thời tiết khắp miền Bắc nắng nóng cục bộ. Ảnh: Internet

Thời tiết khu vực Đông Bắc Bộ ngày nắng, khu vực trung du và đồng bằng xuât hiện nắng nóng, chiều và tối xuất hiện mưa rào và dông vài nơi, nhiệt độ ở mức từ 33-36 độ C.

Khu vực Hà Nội nền nhiệt dao động ở mức từ 35-36 độ, trời nắng nóng. Mưa rào và giông vài nơi xuất hiện lúc chiều tối và đêm. Nhiệt độ thấp nhất từ 27-29 độ.

Thời tiết khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế ngày nắng nóng ở mức từ 34-37 độ, có nơi nắng nóng gay gắt trên 37 độ. Chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi; nhiệt độ thấp nhất 26-29 độ.

Khắp miền Bắc nắng nóng gay gắt. Ảnh: Internet

Thời tiết khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày nắng, phía Bắc xuất hiện nắng nóng, chiều và tối xuất hiện mưa rào và dông rải rác, nhiệt độ cao nhất ở mức từ  33-36 độ.

Khu vực Tây Nguyên ban ngày trời nắng nóng ở mức 30-33 độ, có nơi trên 33 độ. Nhiệt độ về đêm từ 21-24 độ, vài nơi có mưa rào và giông.

Khu vực Nam Bộ nhiệt độ cao nhất ở mức từ  31-34 độ, có nơi trên 34 độ; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Tại TP.HCM là 34 độ và Cần Thơ 33 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news