Tin mới

Dù cân bất chấp mọi loại trang phục, Ngọc Trinh vẫn 'rén' vì khuyết điểm này

Thứ sáu, 07/04/2023, 10:55 (GMT+7)

Bất chấp việc sở hữu thân hình nóng bỏng có thể cân được mọi loại trang phục, Ngọc Trinh vẫn phải 'rén' khi vòng một phồng xẹp thất thường. 

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã khoe hình ảnh cực chất. Vốn là người yêu thích thời trang và không ngần ngại trải nghiệm mọi phong cách khác nhau nên người đẹp gốc Trà Vinh không ngán để thay đổi các phong cách khác nhau. 

Theo đó, cô chọn ba tone đen - đỏ - trắng để tạo ra sự tương phản thú vị cho các shoot ảnh. Người đẹp gốc Trà Vinh không ngần ngại khoe vòng eo con kiến với lưng trần gợi cảm và vòng ba tròn trịa quyến rũ. 

Dù cân bất chấp mọi loại trang phục, Ngọc Trinh vẫn 'rén' vì khuyết điểm này - Ảnh 1
 
Dù cân bất chấp mọi loại trang phục, Ngọc Trinh vẫn 'rén' vì khuyết điểm này - Ảnh 2
 
Dù cân bất chấp mọi loại trang phục, Ngọc Trinh vẫn 'rén' vì khuyết điểm này - Ảnh 3
 
Ngọc Trinh xả loạt ảnh khoe body cực chuẩn với thân hình thon gọn, nhưng vòng 1 phồng xẹp thất thường gây chú ý. Ảnh: Facebook
Ngọc Trinh xả loạt ảnh khoe body cực chuẩn với thân hình thon gọn, nhưng vòng 1 phồng xẹp thất thường gây chú ý. Ảnh: Facebook

Trong trang phục đầm kín cổng cao tường, 'nữ hoàng nội y' lại trở nên thanh lịch và tiểu thư hơn nhưng điều bất ngờ vẫn là vòng một phồng xẹp thất thường của cô. 

Ở góc chính diện, có đôi khi đôi gò bồng đảo của Ngọc Trinh thoát ẩn thoát hiện dù người đẹp đã trọn những thiết kế khá tôn dáng. 

Ở góc nghiêng, vòng 1 của người đẹp bằng phẳng đến ngỡ ngàng khiến dân tình không khỏi hoảng hốt. 

Dù cân bất chấp mọi loại trang phục, Ngọc Trinh vẫn 'rén' vì khuyết điểm này - Ảnh 4
 
Dù cân bất chấp mọi loại trang phục, Ngọc Trinh vẫn 'rén' vì khuyết điểm này - Ảnh 5
 
Ngọc Trinh thời gian gần đây khá kín tiếng. Ảnh: Facebook
Ngọc Trinh thời gian gần đây khá kín tiếng. Ảnh: Facebook

Dân tình chỉ biết hoa mắt chóng mắt vì Ngọc Trinh sở hữu body đạt chuẩn nhưng vòng 1 biến hóa khôn lường khiến ai nấy đều phải khó hiểu. 

Sau nhiều ồn ào, Ngọc Trinh yên ắng hơn trước rất nhiều, cô chủ yếu tập trung vào lĩnh vực kinh doanh và nuôi dạy các cháu gái của mình cũng như trải nghiệm cuộc sống lành mạnh với nhiều bộ môn thể thao mà mình yêu thích. 

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh cũng hạn chế những phát ngôn sốc trên MXH và gần như kín tiếng hơn trước rất nhiều.

Ở tuổi 34, Ngọc Trinh hiện đang sở hữu cuộc sống mà nhiều người phải ao ước. Theo đó, 'nữ hoàng nội y' hiện đang sống trong căn biệt thự triệu đô cùng khối tài sản khủng. Thậm chí người đẹp gốc Trà Vinh còn sở hữu nhiều thương hiệu riêng từ thời trang đến mỹ phẩm, cô cũng là gương mặt quảng cáo ăn khách với số tiền kiếm được không hề nhỏ.

Mới đây, Ngọc Trinh gây chú ý khi vào vai Tư Nhị trong bộ phim điện ảnh Chị Chị Em Em, đóng cặp cùng Minh Hằng

Diễn xuất cũng như tạo hình của Ngọc Trinh gây khá nhiều tranh cãi bởi trong phim không ít cảnh táo bạo và Ngọc Trinh cũng không ngần ngại mà hết mình vì vai diễn. Tuy nhiên, bất chấp mọi lời khen chê.


 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngọc Trinh