Tin mới

Dù đã danh chính ngôn thuận, mối tình Phương Oanh và Shark Bình vẫn nhận nhiều ý kiến trái chiều 

Thứ hai, 15/05/2023, 19:08 (GMT+7)

Dù Shark Bình xác nhận đã hoàn tất thủ tục ly hôn nhưng mối tình giữa Shark Bình và nữ diễn viên Phương Oanh vẫn nhận về nhiều ý kiến trái chiều của CDM.

Cách đây không lâu trên trang cá nhân của mình, Shark Bình đã có bài đăng chia sẻ về việc cá nhân của mình. 

Theo đó, Shark Bình nhấn mạnh mình đã hoàn tất thủ tục ly hôn vợ cũ, ngầm thông báo từ nay đã có thể đường hoàng yêu nữ diễn viên Phương Oanh

'Sau hơn 3 năm kể từ ngày ký đơn đồng thuận ly hôn và hoàn tất chia tài sản, đến nay tôi và vợ cũ đã thỏa thuận xong việc chia tài sản (bổ sung) và hoàn tất thủ tục giấy tờ ly hôn theo "Quyết định công nhận thuận tình ly hôn"', Shark Bình chia sẻ. 

Nam doanh nhân cũng gửi lời xin lỗi đến nhiều người khi chuyện tình cảm của mình có nhiều tranh cãi và gây ra nhiều hiểu lầm không đáng có 'khiến nhiều người không liên quan bị liên lụy và phải chịu tổn thương oan trái'.

Bùng binh tình ái giữa Phương Oanh và Shark Bình từng nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Ảnh: Internet
Bùng binh tình ái giữa Phương Oanh và Shark Bình từng nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Ảnh: Internet

Sau bài đăng đó, Shark Bình cũng thông báo sẽ chấm dứt các drama về đời tư của mình trong suốt thời gian vừa qua. 

Sau khi chính thức tuyên bố ly hôn và không còn dính dáng gì đến vợ cũ, bài đăng của Shark Bình đã nhận về nhiều sự chú ý. 

Ngay sau đó, phía diễn viên Phương Oanh cũng đã có động thái gây chú ý. theo đó, nữ diễn viên đã bật khóc khi trả lời truyền thông về ồn ào tình ái với Shark Bình, đồng thời phủ nhận mình là người chen ngang hạnh phúc gia đình của Shark Bình. 

Chia sẻ về cuộc sống sau scandal, nữ diễn viên Phương Oanh cho biết cuộc sống của cô đã thay đổi hoàn toàn, cô có sự thay đổi rất lớn về tâm lý. 

'Tự nhiên bây giờ Oanh thấy Oanh đón nhận mọi thứ đến với mình một cách bình thản hơn, chấp nhận, thích nghi, tự kiếm cho mình những phương pháp giúp mình đối diện, vượt qua được. Mình đã trưởng thành hơn rất nhiều sau những cú va vấp, xem nhẹ mọi thứ hơn và có nhiều cách để hoàn thiện bản thân hơn'.

Dù đã danh chính ngôn thuận, mối tình Phương Oanh và Shark Bình vẫn nhận nhiều ý kiến trái chiều  - Ảnh 1
 
Phương Oanh liên tục bị chỉ trích là 'tiểu tam' xen vào mối quan hệ giữa Shark Bình và vợ cũ. Ảnh: Internet
Phương Oanh liên tục bị chỉ trích là 'tiểu tam' xen vào mối quan hệ giữa Shark Bình và vợ cũ. Ảnh: Internet

Nữ diễn viên Phương Oanh thừa nhận mình quá thiếu hiểu biết, vô tư vào thời điểm mới công khai yêu đương với Shark Bình. 

Trong khi đó, Shark Bình đã kiên định ở bên cạnh Phương Oanh ngay từ khi scandal nổ ra. 

Cô cho biết mình cảm thấy biết ơn vì đã gặp được đúng người, cùng nhau vượt qua tất cả. Nữ diễn viên không quan tâm người khác nghĩ mình như thế nào, Phương Oanh phủ nhận chuyện chăm sóc bạn trai vì tiền. 

Nữ diễn viên tự hào bản thân độc lập về tài chính và không cần phải dựa dẫm vào ai. Cô cũng gửi lời xin lỗi vì chuyện cá nhân ồn ào làm ảnh hưởng đến nhiều người. 

Trên khắp các diễn đàn trên MXH, không ít các khán giả đã để lại những dòng bình luận về chuyện Shark Bình và Phương Oanh đã 'danh chính ngôn thuận' để yêu nhau. 

Shark Bình thông báo chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ. Ảnh: Internet
Shark Bình thông báo chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ. Ảnh: Internet

Ngoài những ý kiến bày tỏ sự ủng hộ và chúc mừng thì đôi uyên ương cũng nhận về nhiều mỉa mai của netizen. 

'Thôi chị ráng giữ Shark cho chặt vào chứ anh chị bỏ nhau thiên hạ lại cười cho' hay 'Được danh chính ngôn thuận cặp kè lại tỏ ra đáng thương à, ghét'...

Một số khác lại cho rằng, Phương Oanh đang cố gắng thực hiện chiến dịch tẩy trắng, vào vai nạn nhân để lấy sự thương hại của công chúng. 

Trước những lời khẳng định không làm 'tiểu tam' của nữ diễn viên, nhiều người đã phản ứng có phần gay gắt. Theo đó, họ đồng thuận rằng việc cô bị chê trách nhiều nhất chính là thái độ từng rất thách thức dư luận. Điều này đã khiến cho hình tượng đẹp của nữ diễn viên sụp đổ. 

Mặc dù chuyện tình giữa Shark Bình và Phương Oanh nay đã 'danh chính ngôn thuận' nhưng dư luận vẫn ồn ào và bàn tán. 

Dễ dàng nhận ra một điều rằng một nghệ sĩ bất ngờ vướng vào mối quan hệ với một người chưa hoàn tất thủ tục ly hôn chắc chắn gây ra nhiều phản ứng tiêu cực đối với dư luận. Bởi trên thực tế nếu xét về lý, Phương Oanh yêu đương với một người đàn ông chưa hoàn tất thủ tục ly hôn cũng không hoàn toàn là đúng.

Phương Oanh dĩ nhiên cũng chẳng phải người đầu tiên. Trước đó, Hiền Hồ cũng từng vướng vào tin đồn cặp kè doanh nhân U60 đã có vợ con khiến dư luận không khỏi dậy sóng. 

Cho đến thời điểm hiện tại, dù nữ ca sĩ đã nỗ lực làm việc trở lại làm nghề thì công chúng vẫn không chấp nhận nghệ sĩ có đời tư không sạch như thế. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news