Tin mới

Vợ trẻ NSND Công Lý bất ngờ tiết lộ nỗi sợ của ông xã

Thứ hai, 15/05/2023, 09:37 (GMT+7)

Không chỉ tiết lộ tình trạng sức khỏe hiện tại của NSND Công Lý, bà xã Ngọc Hà còn bóc mẽ tính nhát gan của chồng.

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, vợ trẻ của NSND Công Lý là Ngọc Hà đã tiết lộ tình hình điều trị lẫn sức khỏe của ông xã ở thời điểm hiện tại. 

Theo đó, cô hài hước tiết lộ rằng ông xã là người nhát gan và kiếm cớ để né tránh trị liệu. 

Mặc dù vậy, với sự quyết liệt của bác sĩ thì anh đã phải chấp nhận và sau đó tích cực tập luyện với mong muốn đi đứng lại bình thường. 

Theo chia sẻ của Ngọc Hà cho biết, ông xã của mình đã bắt đầu chuyển sang trị liệu bằng dòng điện khác và điều này giúp cho cơ thể khỏe hơn nhưng làm lâu sẽ hơi đau một chút vì vượt quá ngưỡng chịu đau.

Bà xã Công Lý bất ngờ tiết lộ tình trạng sức khỏe đồng thời tiết lộ nỗi sợ của nam nghệ sĩ. Ảnh: Facebook
Bà xã Công Lý bất ngờ tiết lộ tình trạng sức khỏe đồng thời tiết lộ nỗi sợ của nam nghệ sĩ. Ảnh: Facebook

Cô không ngần ngại gọi ông xã bằng cái tên trìu mến 'em bé Lý' và cho biết: 'Em bé Lý vốn lại là người "nhát gan" nên muốn từ bỏ phương pháp này. Vì thế, sau khi trị liệu xong thì em bé Lý gặp bác sĩ phàn nàn và cho rằng trị liệu bằng máy này không ổn, cảm thấy người k tốt… (lí do em bé sợ đau). Bác sĩ tận tình lắng nghe, khám cho em bé rất kỹ. Và trả lời những điều em bé thắc mắc. Em bé cũng biểu cảm mệt mỏi lắm (trời ơi sao lúc đó em bé này mong manh, cảm thấy như sắp khóc với bác sĩ). Tuy nhiên kết luận của bác sĩ: Không sao hết, mặt mũi vẫn xinh lắm. Cố gắng nhé để mau khoẻ và trở lại. Em bé nghe xong biết là không trốn được nên đành Cười nụ cười rất công nghiệp.'

Vợ trẻ NSND Công Lý bất ngờ tiết lộ nỗi sợ của ông xã - Ảnh 1
 
Ngọc Hà là người luôn đồng hành cùng NSND Công Lý khi anh gặp biến cố sức khỏe. Ảnh: Internet
Ngọc Hà là người luôn đồng hành cùng NSND Công Lý khi anh gặp biến cố sức khỏe. Ảnh: Internet

Cũng theo tiết lộ của Ngọc Hà dạo này tình hình sức khỏe của ông xã đã có nhiều chuyển biến tích cực, muốn đi độc lập và không muốn ai đỡ hay dìu nữa.

Bà xã trẻ Ngọc Hà cho biết nếu như lúc đầu NSND Công Lý nghe theo lời bác sĩ và gắng sức thì có lẽ hiện tại sẽ ổn hơn nữa. 

Cô cũng cho biết mình tin vào luật nhân quả khi 'cứ sống tốt ắt sẽ gặp may'.

Thời điểm hiện tại, sức khỏe của NSND Công Lý đã có nhiều điểm cải thiện tích cực và nam NS cũng vẫn cố gắng tham gia nghệ thuật trong khả năng của mình. 

Vợ trẻ NSND Công Lý bất ngờ tiết lộ nỗi sợ của ông xã - Ảnh 2
 
Nhiều khán giả mong chờ sự trở lại của NSND Công Lý. Ảnh: Internet
Nhiều khán giả mong chờ sự trở lại của NSND Công Lý. Ảnh: Internet

Cách đây không lâu, NSND Công Lý còn từng tham gia diễn kịch cùng các nghệ sĩ trẻ tại Nhật và nhận được sự quan tâm cũng như ủng hộ động viên rất lớn từ các khán giả. 

Thời điểm tháng 6/2022 được xem là một trong những dấu mốc quan trọng khi các khán giả được nhìn thấy 'Cô Đẩu' xuất hiện trở lại màn ảnh nhỏ qua vai diễn trong bộ phim Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ. 

Mặc dù chỉ là vai diễn nhỏ và phải ngồi nhiều, tham gia chỉ cho đỡ nhớ nghề nhưng đây vẫn được xem là tín hiệu tốt và có ý nghĩa đặc biệt đối với các khán giả sau thời gian dài Công Lý vắng bóng khỏi sân khấu và màn ảnh. 

NSND Công Lý gặp biến cố về sức khỏe vào năm 2021 và sau thời gian dài tích cực điều trị, NSND Công Lý đã dần phục hồi. Trong suốt thời gian điều trị bệnh, bà xã Ngọc Hà là người luôn dành thời gian để chăm lo cho nam nghệ sĩ. Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Hà cũng thường xuyên cập nhật tình hình sức khỏe mới nhất của cô Đẩu và nhận được sự quan tâm rất lớn của dân tình.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Công Lý Ngọc Hà