Tin mới

Dù giàu sang nhưng Phạm Hương vẫn làm công việc giản dị này 

Thứ sáu, 21/04/2023, 14:48 (GMT+7)

Dù có cuộc sống giàu sụ bên ông xã đại gia ở Mỹ, Phạm Hương vẫn tiết lộ bản thân mình vẫn đang làm công việc giản dị này khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Cái tên Phạm Hương được nhiều người biết đến và yêu mến sau khi giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015. 

Giữa năm 2018, Phạm Hương bất ngờ sang Mỹ sinh sống ở thời điểm sự nghiệp đang ở thời kỳ đỉnh cao khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Sau 4 năm sinh sống ở trời Tây, Phạm Hương hiện có cuộc sống hạnh phúc, giàu sang cùng ông xã đại gia giấu mặt cùng 2 quý tử trong biệt thự triệu đô. 

Dù giàu sang nhưng Phạm Hương vẫn làm công việc giản dị này  - Ảnh 1
 
Những hình ảnh mới nhất của Phạm Hương nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân tình. Ảnh: Internet
Những hình ảnh mới nhất của Phạm Hương nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân tình. Ảnh: Internet

Phạm Hương không còn hoạt động gì nhiều trong lĩnh vực showbiz mà tập trung kinh doanh mỹ phẩm và chăm sóc con cái. 

Người đẹp cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống sang chảnh khiến không ít người ngưỡng mộ.

Ngoài thời gian chăm sóc nhà cửa, con cái và trồng cây cối, Phạm Hương cũng thường xuyên đưa các con đi chơi, khám phá thế giới bên ngoài. 

Dù giàu sang nhưng Phạm Hương vẫn làm công việc giản dị này  - Ảnh 2
 
Phạm Hương dù có cuộc sống sang chảnh bên ông xã đại gia nhưng vẫn đam mê với công việc riêng tại cửa hàng hoa. Ảnh: Facebook
Phạm Hương dù có cuộc sống sang chảnh bên ông xã đại gia nhưng vẫn đam mê với công việc riêng tại cửa hàng hoa. Ảnh: Facebook

Người đẹp cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh diện bikini khoe dáng và dù đã trải qua 2 lần sinh nở những sắc vóc của Phạm Hương cũng ngày càng đẹp và mặn mà hơn. 

Nàng hậu chăm chỉ diện đồ hiệu, xế sang và cuộc sống hiện tại của hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 khiến nhiều người không khỏi ao ước. 

Dù giàu sang nhưng Phạm Hương vẫn làm công việc giản dị này  - Ảnh 3
 
Phạm Hương hiện có cuộc sống vô cùng viên mãn. Ảnh: Facebook
Phạm Hương hiện có cuộc sống vô cùng viên mãn. Ảnh: Facebook

Tuy nhiên, mới đây người đẹp bất ngờ tiết lộ về công việc mới của mình tại Mỹ khiến không ít người phải sửng sốt bất ngờ. 

Theo đó, người đẹp gốc Hải Phòng bất ngờ đăng tải hình ảnh khoe góc nghiêng mê mẩn, đốn tim của fan. Theo như tiết lộ của nàng hậu, hiện cô đang làm chủ một cửa hàng hoa tại bang California và nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến cô cũng như thể hiện sự ngưỡng mộ của mình. 

Mặc dù cuộc sống giàu có và sang chảnh bên ông xã đại gia cùng hai con nhưng hiện cô vẫn theo đuổi công việc mà mình yêu thích, dù đó là công việc giản dị và có thể không đem đến nguồn thu nhập lớn. 

Đối với Phạm Hương mà nói, bà chủ của một cửa hàng hoa được coi là niềm đam mê của cô sau gia đình và con cái. 

Mặc dù rời xa showbiz đã hơn 4 năm nhưng dường như mọi thông tin của Phạm Hương vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng. 

Sau khi sinh con, Phạm Hương gần như cởi mở hơn khi chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống của cô cũng như gia đình tại xứ sở cờ hoa. 

Qua những bức ảnh mà người đẹp chia sẻ trên MXH, dễ dàng nhận thấy cô hiện đang có cuộc sống vô cùng viên mãn và hạnh phúc.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Hương