Tin mới

Phạm Hương vắng mặt tại trong hôn lễ của Linh Rin

Thứ tư, 22/03/2023, 20:50 (GMT+7)

Trước khi sang Mỹ định cư, Phạm Hương từng có mối quan hệ thân thiết với Linh Rin.

Hiện, mọi thông tin liên quan đến đám cưới của Linh Rin và doanh nhân Phillip Nguyễn đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng trên khắp các diễn đàn bàn chuyện showbiz Việt.

Trên mạng xã hội, nhiều nghệ sĩ đình đám khi nhận được thiệp mời từ Linh Rin đều rất vui vẻ và khoe lên mạng xã hội. Vì vậy, nhiều người dễ dàng đoán, đáp cưới của cặp đôi sẽ quy tụ dàn sao "khủng" trong làng giải trí Việt.

Phạm Hương - Linh Rin hội ngộ vào hồi tháng 6/2022 (Ảnh: FBNV)
Phạm Hương - Linh Rin hội ngộ vào hồi tháng 6/2022 (Ảnh: FBNV)

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, Phạm Hương - 1 người chị thân thiết với Linh Rin cũng có động thái gây chú ý. Theo đó, cô đã lên tiếng chúc phúc cho "cô dâu mới". Song nàng hậu cho biết, mình không bay sang Philipines để có mặt trong ngày trọng đại của "đàn em". Bà mẹ 2 con tiếc nuối chia sẻ: "Em xinh đẹp của chị, chị không về dự được đám cưới của em nhưng chị sẽ luôn dõi theo em. Hãy thật hạnh phúc nhé em gái!".

Phạm Hương gửi lời xin lỗi vì không tới dự đám cưới Linh Rin (Ảnh: Chụp màn hình)
Phạm Hương gửi lời xin lỗi vì không tới dự đám cưới Linh Rin (Ảnh: Chụp màn hình)

Việc Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 tuyên bố vắng mặt trong đám cưới của Linh Rin đã làm cho một bộ phận khán giả vô cùng bất ngờ. Bởi trước đó cả hai vốn có mối quan hệ khá thân thiết. Vào năm 2017, Linh Rin từng trở thành thí sinh của Phạm Hương trong một cuộc thi đình đám. Trong lần hiếm hoi về thăm quê nhà, Phạm Hương đã gặp Linh Rin và cùng một số bạn bè ôn lại kỉ niệm cũ.

Ở một chiều hướng khác, khán giả cũng cảm thông cho Phạm Hương khi đường sá xa xôi nên không thể về dự. Và có lẽ, ngoài những lời chúc thì nàng hậu cũng đã chuẩn bị quà cưới gửi đến "đàn em".

Cuộc sống hiện tại của Phạm Hương khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)
Cuộc sống hiện tại của Phạm Hương khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)

Trước đó, vào hồi năm 2018, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Thị Hương khiến cả showbiz Việt xôn xao khi thông báo dừng hoạt động nghệ thuật để sang Mỹ định cư. Kể từ đó đến nay, chân dài gốc Hải Phòng gần như vắng bóng khỏi làng giải trí và tập trung toàn bộ thời gian để chăm sóc gia đình nhỏ.

Dù không tiết lộ về danh tính của chồng, tuy nhiên thông qua những khoảnh khắc đời thường của nàng hậu cư dân mạng đều cho rằng cô luôn được "nửa kia" hết mực yêu chiều. Gần đây, cô còn tiết lộ lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh và mặt hàng được lựa chọn là bán hoa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Linh Rin Phạm Hương