Tin mới

Nam Em ẩn ý chuyện giải nghệ, chua xót nói về 'kiếp xướng ca vô loài'

Thứ tư, 29/11/2023, 15:07 (GMT+7)

Những chia sẻ của Nam Em nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Trong những ngày gần đây, thông tin về việc Nam Em sắp kết hôn với bạn trai doanh nhân đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ cộng đồng. Mọi hoạt động và tuyên bố trên mạng xã hội của cô nhanh chóng trở thành đề tài nóng được cư dân mạng thảo luận sôi nổi trên nhiều diễn đàn.

Bài đăng của Nam Em khiến CDM chú ý. Ảnh: Chụp màn hình
Bài đăng của Nam Em khiến CDM chú ý. Ảnh: Chụp màn hình

Nam Em đã thể hiện sự bất mãn khi tìm kiếm quản lý và lái xe riêng cho bản thân. "Công khai để cho ổng phụ tui quản lý công việc, lái xe luôn cho tiết kiệm. Thời buổi kinh tế khó khăn, tìm người trung thành thì khó. Sức khỏe thì không có. Mà bây giờ không biết phải bắt đầu từ đâu?", Hoa khôi Nam Em bày tỏ. 

Cô cũng thể hiện ý định tạm dừng việc ca hát, người đẹp viết: "Hay là tạm nghỉ ngơi một thời gian. Mọi người không còn muốn nghe em hát nữa thì em về vườn nuôi cá và trồng thêm rau. Rồi khi nào mọi người muốn em hát thì em quay lại. Đúng là kiếp cầm ca, xướng ca vô loài". 

Nam Em từng mong muốn dừng hoạt động nghệ thuật. Ảnh: FBNV
Nam Em từng mong muốn dừng hoạt động nghệ thuật. Ảnh: FBNV

Cách đây không lâu, trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông, Nam Em đã chia sẻ niềm hạnh phúc của mình khi thông báo rằng vào tháng 4 năm sau, cô và bạn trai sẽ tổ chức tiệc đính hôn. Được biết, họ đã gặp nhau khi Nam Em đến mua đồ Phong thủy tại cửa hàng của anh chàng. Sau 6 tháng tìm hiểu, cả 2 đã quyết định bước vào cuộc sống hôn nhân.

Hậu công khai chuyện tình cảm, Nam Em vướng phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng. Sáng 28/11, trên trang cá nhân, nam doanh nhân bất ngờ đăng đàn tìm vợ sắp cưới của mình vì không thể liên lạc được. 

Nam Em và chồng sắp cưới. Ảnh: FBNV
Nam Em và chồng sắp cưới. Ảnh: FBNV

"Ai biết Nam Em ở đâu báo giúp tôi… Trong cuộc sống mọi người không trong cuộc đừng áp đặt sự việc quá mức. Nguyễn Lệ Nam Em em ở đâu liên hệ anh với nha em. Qua tôi về nhà tôi có việc nên cô ấy mới như vậy", anh đăng đàn trước sự "mất tích" của bạn gái. 

Về phần mình, Nam Em ngay sau đó cũng lên tiếng và cho biết: “Tui với bà chị tui đi lên rừng hít miếng không khí.

Trước khi đi tui thấy tui công khai thì mọi người dập quá dập. Thì tui gỡ xuống. Coi như bài học. Sau này không có như vậy nữa… Còn ông bạn tui đang bị cuốn theo câu chuyện drama này quá nên chắc ông không giữ được bình tĩnh. Có gì làm mọi người phiền lòng mong mọi người bỏ qua. Xin cảm ơn”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nam Em