Tin mới

Dù sinh ra sau vạch đích, chỉ cần có 1 trong 5 nét tướng này thì mang mệnh giàu sang, nhất định làm nên đại nghiệp

Thứ sáu, 21/04/2023, 15:28 (GMT+7)

Trải qua thời gian chiêm nghiệm, các chuyên gia nhân tướng học đã đúc kết được những nét tướng của người làm nên nghiệp lớn, trở thành người giàu có nhờ năng lực bản thân.

Khuôn mặt và ngũ quan gồm có mắt, tai, mũi, lông mày và miệng, vậy ngũ quan như thế nào thì giàu sang phú quý. Theo Nhân tướng học, đây là đặc điểm ngũ quan của người giàu:                                                       

1. Miệng rộng

Người miệng rộng thì tính tình rộng rãi, hành động phóng khoáng, tính cách cương trực, biết lắng nghe ý kiến người khác. Có tướng mặt này thì người đó nhiều bạn bè, ngoại hình anh tuấn xinh đẹp, công danh sự nghiệp phát đạt, cuộc sống giàu sang phú quý và có rất nhiều tiền.

Miệng rộng, tai dày là những nét tướng của người giàu có. Ảnh minh họa: Internet
Miệng rộng, tai dày là những nét tướng của người giàu có. Ảnh minh họa: Internet

2. Tai dày dặn

Người có đôi tai dày dặn thì hoàn cảnh gia đình tốt, được giáo dục đàng hoàng từ nhỏ nên tài năng xuất chúng, sức khỏe tốt, tự tin. Trong sự nghiệp họ thường được quý nhân giúp đỡ nên gặt hái nhiều tiền bạc và có địa vị xã hội tốt.

3. Lông mày rậm

Người lông mày rậm cũng là một nét tướng tốt. Họ tính tình cởi mở, can đảm, giỏi xử lý quan hệ cá nhân, biết thu phục người khác, có thể được bạn bè giúp đỡ. Những người này rất tham vọng và có thể nổi bật giữa đám đông, trở thành người lãnh đạo.

Tỷ phú Elon Musk và nụ cười đầy hào sảng, đậm mùi tiền. Ảnh minh họa: Internet
Tỷ phú Elon Musk và nụ cười đầy hào sảng, đậm mùi tiền. Ảnh minh họa: Internet

4. Đuôi mắt hếch

Người có đuôi mắt hếch, mắt mảnh nhỏ là biểu hiện của cái đẹp, rất được lòng người khác giới, được nhiều người theo đuổi. Tướng mặt này cũng là người hiếu học, hoạt bát, việc gì cũng có chính kiến của riêng mình. Họ chắc chắn làm việc gì cũng tuyệt vời và trở nên giàu có.

5. Mũi to

Nếu tỷ lệ mũi của một người tương đối lớn thì họ có tính cách táo bạo, nhiều tham vọng, chính trực và hào phóng với người khác. Dù gặp khó khăn thì họ cũng được bạn bè giúp đỡ. Người có mũi to cũng có thể trở nên giàu có sau này.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news