Tin mới

Hậu khơi lại clip nhạy cảm của Hoàng Thùy Linh, Lê Hoàng nói về nỗi sợ ám ảnh

Thứ sáu, 03/01/2020, 14:29 (GMT+7)

Đạo diễn Lê Hoàng lại tiếp tục có phát ngôn gây tranh cãi sau màn khơi lại clip nóng của Hoàng Thùy Linh.

Trong một chương trình truyền hình mới đây, Đạo diễn Lê Hoàng đã bày tỏ quan điểm, nói về nỗi ám ảnh của ngày Tết đó là phải cặm cụi nấu ăn, rồi chuyện quà cáp, những câu hỏi tế nhị. Với Lê Hoàng, Tết là khoảnh thời gian đầy ám ảnh nếu như tiếp diễn tình trạng này.

Đạo diễn Lê Hoàng nói về nỗi ám ảnh ngày Tết. Ảnh internet

Trước ý kiến của đạo diễn Lê Hoàng, nhiều người đã phản pháo. Nhiều cư dân mạng cho rằng, Tết là khoảng thời gian để các thành viên sum vầy bên mâm cơm cúng tổ tiên, không nên lấy điều đó ra để nói là ám ảnh, hay kinh hoàng.

Trước đây, đạo diễn Lê Hoàng cũng gây tranh cãi khi thẳng thắn khơi lại clip nóng của Hoàng Thùy Linh với bạn trai. Phát ngôn của nam đạo diễn bị cho là đụng chạm đến nỗi đau trong quá khứ của nữ ca sĩ.

Không chỉ nhắc đến clip nóng của Hoàng Thùy Linh, Lê Hoàng còn nhắc đến Trâm Anh, Ngân 98. Có thể thấy, thời gian qua, sao nữ Việt liên tục gây chấn động vì lộ clip nhạy cảm. Mới đây nhất chính là Văn Mai Hương bị hacker tung ra 5 clip trong phòng thay đồ khiến dư luận phẫn nộ.

Lê Hoàng được biết đến là một nam đạo diễn "sắc sảo" nhất nhì showbiz. Ông luôn đưa ra những luận điểm, những ý kiến khiến công chúng phải tranh cãi kịch liệt. Với loạt câu nói đanh thép và thẳng thắn,đạo diễn Lê Hoàng đã không ít lần bị công chúng lên tiếng tẩy chay khi cho rằng ông đang cố tình đưa ra những quan điểm gây sốc và tranh cãi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news