Tin mới

Showbiz giải trí 19/6: Sao nữ giả giọng y hệt Lệ Quyên, Hương Tràm; Minh Hằng thất bại đúng thời khắc quan trọng

Chủ nhật, 19/06/2022, 13:47 (GMT+7)

Showbiz giải trí 19/6: Sao nữ giả giọng y hệt Lệ Quyên, Hương Tràm; Minh Hằng thất bại đúng thời khắc quan trọng

Gìn giữ suốt 6 năm trời, Minh Hằng lại thất bại đúng thời khắc quan trọng nhất

Ngày 18/6, lễ cưới của ca sĩ Minh Hằng đã diễn ra thành công mỹ mãn. Dàn sao Việt tới dự đã có một đêm tiệc quẩy hết mình. Hàng loạt gương mặt quen thuộc của Vbiz như Trấn Thành, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Gil Lê, Hoàng Thùy Linh, Khả Ngân, Khả Như, Diệu Nhi, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Phạm Quỳnh Anh, Lương Mạnh Hải... đều đến chia vui cùng nữ ca sĩ.

Showbiz giải trí 19/6: Sao nữ giả giọng y hệt Lệ Quyên, Hương Tràm; Minh Hằng thất bại đúng thời khắc quan trọng - Ảnh 1

Điều mà Minh Hằng trăn trở và luôn cố gắng suốt quãng thời gian ở bên chồng chính là giữ kín danh tính cho anh. "ôi hay nói với anh rằng cảm ơn vì đã lấy hết can đảm để yêu một nghệ sĩ. Từ khi chính thức công bố thông tin, không ít lần tên của anh nằm trong từ khóa của Google Search. Mình là nghệ sĩ Minh Hằng nhưng gia đình, bạn bè, khách mời không phải nghệ sĩ. Do đó, bảo mật thông tin là điều tôi cố gắng dành cho anh", nữ ca sĩ từng bộc bạch.

Chính vì vậy mà ngay cả trong ngày cưới, Minh Hằng cũng nhờ bạn bè không chụp cận mặt chú rể, không chia sẻ hình ảnh của anh. Có lẽ ngày vui sẽ trọn vẹn hơn nữa khi tâm nguyện này của cô được thành toàn. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì mà sau đó, bức ảnh mà vợ chồng Minh Hằng chụp cùng Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và Lương Mạnh Hải đã bị rò rỉ ra ngoài.

Sau đó, còn một số bức ảnh khác cũng được chia sẻ. Thậm chí, một số trang còn đưa tin chồng Minh Hằng chính là  doanh nhân Quốc Bảo, sinh năm 1977. Anh hiện là  Phó tổng giám đốc Công ty CP Dệt Đông Quang ở Long An. Việc chồng Minh Hằng lộ diện không khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó đã từng có rất nhiều tin đồn về anh. Lần này, mọi thứ chỉ như một lời khẳng định rằng tin đồn là thật.

NSƯT Hữu Châu khóc cạn nước mắt vì gia đình, tiết lộ 1 điều chưa từng làm sau nhiều năm

Giấc mơ của mẹ đang là bộ phim chủ đề gia đình, đặc biệt về mẹ đang nhận được sự đón đợi của khán giả Việt trong mùa hè này. Bộ phim do đạo diễn Nguyễn Minh Chung, đạo diễn hình ảnh Nguyễn Tranh, Giám đốc sản xuất Nguyễn Quang Dũng và Điều hành sản xuất Minh Đô.

Showbiz giải trí 19/6: Sao nữ giả giọng y hệt Lệ Quyên, Hương Tràm; Minh Hằng thất bại đúng thời khắc quan trọng - Ảnh 2

Như đã công bố trước đó, bộ phim do NSND Hồng vân sẽ đảm nhận vai bà Thanh - 1 người phụ nữ tảo tần, dành toàn tâm toàn sức cho gia đình. NSƯT Hữu Châu vào vai ông Quốc, chồng của bà Thanh. Các diễn viên: Nhan Phúc Vinh, Diễm My 9x, Trần Ngọc Vàng lần lượt thủ vai ba người con của cặp vợ chồng.

Vốn là nghệ sĩ gạo cội và mỗi khi xuất hiện, NSND Hữu Châu được dự đoán sẽ khiến khán giả không khỏi xúc động và thương cảm cho nhân vật của mình. Chia sẻ về vai diễn này, nam nghệ sĩ cho rằng, trong suốt chặng đường làm nghệ thuật, đây là vai trò mà nghệ sĩ Hữu Châu trân quý và yêu thích nhất.

Một sao nữ giả giọng y hệt Lệ Quyên, Hương Tràm, tưởng xa lạ hoá ra lại là người quen

Mới đây, Cộng đồng mạng đã chuyền tay nhau đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc một cô gái liên tục giả giọng y hệt hàng loạt nghệ sĩ của Vpop như Lệ Quyên, Hương Tràm, Quỳnh Anh, Phạm Bích Phương cho đến Lương Bích Hữu, Phương Thanh.

Showbiz giải trí 19/6: Sao nữ giả giọng y hệt Lệ Quyên, Hương Tràm; Minh Hằng thất bại đúng thời khắc quan trọng - Ảnh 3

Nếu chỉ nghe qua, bạn sẽ ngỡ ngàng vì giọng hát quá giống phiên bản gốc. Ấn tượng nhất phải kể đến khúc giả giọng của nữ ca sĩ Hương Tràm, từ biểu cảm, cách luyến láy đến khẩu đều rất giống.

Ngay lập tức danh tính của cô gái này đã được tìm kiếm, thì ra cô nàng là cái tên quen thuộc đối với những ai thường xuyên theo dõi những TV - Minh Như (Myra Trần). Cô nàng từng là Quán quân X Factor 2016. Đây được xem là màn tái xuất của Minh Như sau thời gian dài vắng bóng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news