Tin mới

Showbiz giải trí 17/6: H'Hen Niê cầu cứu CĐM, Hari Won 'giận ra mặt' vì bị người cùng máu mủ 'phá'

Thứ sáu, 17/06/2022, 14:18 (GMT+7)

Showbiz giải trí 17/6: H'Hen Niê cầu cứu CĐM, Hari Won 'giận ra mặt' vì bị người cùng máu mủ 'phá'

H'Hen Niê cầu cứu CĐM vì bị 'cướp' Facebook

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, nàng hậu H'Hen Niê đã bất ngờ than thở về sự cố mà cô bất ngờ gặp phải. Theo đó, trang Facebook cá nhân của nàng hậu đã bị hacker chiếm lấy và đổi tên thành 'Thuan Nguyen Van'.

Cô nàng đã rơi vào tình trạng dở khóc dở cười khi lần đầu đối mặt với sự việc này và hacker 'đá' khỏi tài khoản cá nhân khiến cô không khỏi cảm thấy bất lực phải thốt lên 'Đã mù công nghệ rồi mà chơi Hen vậy sao Hen chơi lại?'...

Showbiz giải trí 17/6: H'Hen Niê cầu cứu CĐM, Hari Won 'giận ra mặt' vì bị người cùng máu mủ 'phá' - Ảnh 1

Ngoài những bình luận động viên, không ít người không khỏi lo lắng khi tài khoản Facebook bị hack. Hiện ngoài cái tên bị đổi thì toàn bộ những nội dung khác liên quan đến trang cá nhân H'Hen Niê vẫn giữ nguyên.

Thời gian vừa qua, liên tục các nghệ sĩ như: Streamer Rambo, Bomman, Masew, Độ Mixi, Á hậu Phương Nga... bị hack và bị đổi tên tài khoản Facebook cá nhân. Đáng nói là tài khoản MXH của họ đều có tick xanh đảm bảo. hoa hậu H'Hen Niê hiện đang đến Lai Châu để bàn giao công trình thư viện thân thiện cho các em học sinh tại trường tiểu học Phúc Than (Than Uyên, Lai Châu).

Hồng Vân đứt ruột nhận tin buồn hiếm có trong sự nghiệp, lung lay vị trí 'vàng' sau loạt ồn ào

Trong khoảng hơn 1 năm qua, NSND Hồng Vân liên tiếp gặp những ồn ào gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp. Trải qua quãng thời gian khủng hoảng, cuối tháng 10/2021, Hồng Vân quyết định sang Mỹ để đoàn tụ với gia đình.

Mới đây, chương trình Ký Ức Vui Vẻ - một trong những show khiến tên tuổi của Hồng Vân đến gần hơn với giới trẻ bất ngờ thông báo sự vắng mặt của cô trong mùa mới. Theo đó, Chiều Xuân sẽ là gương mặt thay thế Hồng Vân giữ vai trò Đội trường thập niên 70.

Showbiz giải trí 17/6: H'Hen Niê cầu cứu CĐM, Hari Won 'giận ra mặt' vì bị người cùng máu mủ 'phá' - Ảnh 2

Thông tin này ngay sau khi chia sẻ khiến cư dân mạng không khỏi tiếc nuối. Bởi lẽ, trong những mùa trước, Hồng Vân đã mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem, giúp thế hệ trẻ biết được nhiều kỷ niệm vàng son của ký ức. Bên cạnh đó, không ít người cho rằng, sau nhiều thập kỷ cống hiến cho nghệ thuật, ở thời điểm hiện tại Hồng Vân không mấy mặn mà với showbiz. Thay vào đó cô dành thời gian để nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống viên mãn bên tổ ấm nhỏ.

Hari Won 'giận ra mặt' vì bị người cùng máu mủ 'phá', tình huống 'trớ trêu' nhiều người từng gặp phải

Hari Won nổi tiếng với tính cách hài hước, hóm hỉnh. Cô thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường lên mạng xã hội kèm những câu chuyện đùa vui khiến cư dân mạng thích thú. Và mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca gốc Hàn Quốc vừa có 1 bài đăng bày tỏ sự than thở khi bị người thân "phá đám".

Cụ thể, nữ nghệ sĩ 8X bày tỏ: "Một hình là mẹ gửi. Một hình khác là em trai gửi. 1 clip là em út gửi?! Ủa? Sao mọi người muốn phá Giảm cân của tui vậy!". Đi kèm là hình ảnh chụp các món ăn ngon của Hàn Quốc.

Showbiz giải trí 17/6: H'Hen Niê cầu cứu CĐM, Hari Won 'giận ra mặt' vì bị người cùng máu mủ 'phá' - Ảnh 3

Theo đó, hiện tại bà xã Trấn Thành đang trong quá trình giảm cân sau quãng thời gian ăn uống thả ga. Tuy nhiên, mẹ ruột cũng như các em của cô lại liên tục gửi các món ăn ngon và thể hiện sự trêu chọc với nữ nghệ sĩ. Trước những tình huống trên, Hari Won tự nhủ lòng mình sẽ "cố nhịn", nhưng vì các món quá ngon nên cô dễ rời vào trạng thái "thiếu nghị lực".

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời an ủi, động viên đến Hari Won bởi tại quá thương cô, ăn uống kham khổ vì giảm cân nên mới làm vậy.

Đáp lời, nữ nghệ sĩ đã để lại 1 icon khóc lớn. Có lẽ, không chỉ mình Hari Won mà nhiều người cũng sẽ rơi vào những tình huống tương tự, thể hiện sự day dứt không biết nên ăn hay không trước những món ăn ngon như vậy!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news