Tin mới

Showbiz giải trí 18/6: Minh Hằng vui hết nấc trong tiệc độc thân, Mỹ Tâm giật mốc thành tích 'khủng' của Sơn Tùng

Thứ bảy, 18/06/2022, 12:37 (GMT+7)

Showbiz giải trí 18/6: Minh Hằng vui hết nấc trong tiệc độc thân, Mỹ Tâm giật mốc thành tích 'khủng' của Sơn Tùng

Trước giờ G lên xe hoa, Minh Hằng vui hết nấc trong tiệc độc thân bên hội bạn Vbiz 'cực phẩm'

Trước thềm hôn lễ được cử hành vào tối 18/6, Minh Hằng đã có buổi tiệc độc thân đáng nhớ bên hội bạn thân là những gương mặt đình đám của làng giải trí Việt.

Là nhân vật chính trong sự kiện trọng đại vào tối ngày hôm nay, Minh Hằng không khỏi hồi hộp và có những hé lộ về hôn lễ của mình: "Tôi đang tận hưởng từng phút giây được tự tay chuẩn bị mọi thứ. Chắc chắn sẽ không ai hiểu những mong muốn của bản thân hơn mình. Và quan trọng hơn hết là tôi đã cân bằng để ngày trọng đại này được rạng rỡ, vô lo. Tiệc cưới này có nhiều bất ngờ nho nhỏ, sự chuẩn bị chu đáo từ món ăn đến giấc ngủ, để mọi người được dâng trào cảm xúc và hết mình bên nhau".

Showbiz giải trí 18/6: Minh Hằng vui hết nấc trong tiệc độc thân, Mỹ Tâm giật mốc thành tích 'khủng' của Sơn Tùng - Ảnh 1

Chung vui niềm hạnh phúc với người bạn thân thiết của mình, vào tối 17/6, Đông Nhi cũng đã chia sẻ khoảnh khắc độc thân cuối cùng của Minh Hằng và không khỏi háo hức và thể hiện tình cảm yêu thương dành cho ngôi sao sáng nhất hôm nay: "Mới năm nào còn oánh nhau trên cầu thì giờ ôm nhau trong tiệc warm up. Yêu lắm cô dâu xinh đẹp và hạnh phúc nhất đêm nay. Cô dâu sáng rực cả bầu trời và hạnh phúc nhất đêm nay xin được gọi tên chế yêu".

Cùng với Đông Nhi và Ông Cao Thắng, góp mặt trong tiệc độc thân còn có những mỹ nhân khác của Vbiz như Khả Ngân, Mai Phương Thúy, Hoàng Thùy Linh,...

Ninh Dương Lan Ngọc lộ tình trạng báo động, diện mạo 'thê thảm' khiến fan đứng ngồi không yên

Ninh Dương Lan Ngọc được mệnh danh là "ngọc nữ" thế hệ mới của màn ảnh Việt. Để xứng với danh xưng này, người đẹp sinh năm 1990 luôn nỗ lực trong từng vai diễn, chẳng ngần ngại xông pha vào những cảnh quay khó để thử thách bản thân cũng như chứng minh bản lĩnh của mình.

Mới đây trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng với một đoạn video ngắn tiết lộ tình trạng của bản thân. Theo đó trên trang Instagram cá nhân, đoạn video "ngọc nữ" màn ảnh Việt ghi lại đã lộ tình trạng cơ thể đáng báo động với mặt mũi bầm dập, đầu tóc bù xù, thương tích trên cơ thể kéo từ mặt cho đến cổ.

Showbiz giải trí 18/6: Minh Hằng vui hết nấc trong tiệc độc thân, Mỹ Tâm giật mốc thành tích 'khủng' của Sơn Tùng - Ảnh 2

Xem qua loạt khoảnh khắc này, nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng, đứng ngồi không yên lo lắng cho thần tượng của mình. Tuy nhiên, sự thật đằng sau diện mạo này lại thực chất chỉ là màn hóa trang cho một vai diễn mới của nàng "ngọc nữ".

Được biết, Ninh Dương Lan Ngọc đang đầu tư thời gian hoàn thành tác phẩm điện ảnh mang tên Cô gái đến từ quá khứ đóng cùng với NSND Lê Khanh và Kaity Nguyễn. Đây hứa hẹn sẽ là một dự án điện ảnh bùng nổ màn ảnh Việt vào cuối năm nay khi nội dung trinh thám, kỳ bí chắc chắn sẽ kích thích trí tò mò của khán giả.

Mỹ Tâm giật mốc thành tích 'khủng' của Sơn Tùng trên TikTok

Mới đây, Mỹ Tâm đã thông báo tin vui cho người hâm mộ khi hastag #MyTam của nữ ca sĩ chính thức cán mốc 1 tỷ lượt xem. Đây là thành tích vô cùng đặc biệt với Mỹ Tâm khi bản thân nữ ca sĩ lại không hề dùng Tiktok nhưng những video clip liên quan đến nữ ca sĩ lại luôn là chủ đề thịnh hành trên nền tảng này.

Showbiz giải trí 18/6: Minh Hằng vui hết nấc trong tiệc độc thân, Mỹ Tâm giật mốc thành tích 'khủng' của Sơn Tùng - Ảnh 3

Như vậy, Mỹ Tâm là cái tên tiếp theo sau Sơn Tùng  giành được hastag trên TikTok đạt 1 tỷ lượt xem. Trước đó, Sơn Tùng là nghệ sĩ Vbiz Việt đầu tiên có hashtag #sontungmtp đạt 3 tỷ view trên TikTok. Tuy nhiên, Sơn Tùng có dùng nền tảng MXH này và có đăng tải clip trên TikTok, ngoài ra có những clip bắt trend của các fan trên nền nhạc của nam ca sĩ hay những phần biểu diễn cũng được chú ý.

Sau Mỹ Tâm, Hoa hậu Khánh Vân cũng là nàng hậu có hashtag đạt 1 tỷ lượt xem trên TikTok trước thềm chuyển trao vương miện của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news