Tin mới

Nhan sắc đôi mươi của Lưu Diệc Phi khiến fan ngôn tình choáng váng

Thứ hai, 21/02/2022, 20:29 (GMT+7)

Vẻ đẹp thuở đôi mươi của Lưu Diệc Phi không cần ăn vận lộng lẫy vẫn quyến rũ lạ thường.

Mới đây, blogger xứ Trung đăng lại những hình ảnh của Lưu Diệc Phi trong bộ phim Thông Cáo Tình Yêu lên sóng năm 2010. Khi đó, Lưu Diệc Phi mới ngoài 20 tuổi, nhan sắc đang ở độ rực rỡ nhất của người phụ nữ.

Vẻ quyến rũ lạ thường của Lưu Diệc Phi thuở đôi mươi.
Vẻ quyến rũ lạ thường của Lưu Diệc Phi thuở đôi mươi.

Blogger nhận xét Lưu Diệc Phi khi đó chính là hình mẫu của những nữ chính trong tiểu thuyết ngôn tình. Với khuôn mặt trái xoan, làn da trắng như tuyết, mái tóc đen nhánh, dù ăn mặc đơn giản nhưng Lưu Diệc Phi vẫn toát lên vẻ quyến rũ lạ thường.

Nhan sắc đôi mươi của Lưu Diệc Phi khiến fan ngôn tình choáng váng - Ảnh 1

Sau khi bức ảnh này được chia sẻ, CDM Việt cũng dành vô số lời khen ngợi cho vẻ đẹp thuở đôi mươi của Lưu Diệc Phi.

- Lưu Diệc Phi đúng chuẩn hình tượng nữ chính tri thức, ôn nhu, dịu dàng, điềm đạm. Bây giờ khó tìm mấy truyện có nữ chính như vậy lắm.

- Mỗi giai đoạn chúng ta sẽ thấy Lưu Diệc Phi mang một màu sắc, trạng thái khác nhau, không trùng lặp mà luôn làm mới bản thân. Thuở 20 cô ấy trong sáng, tinh khôi như mối tình đầu. Đến giờ thì Lưu Diệc Phi xinh đẹp lộng lẫy.

- Nhìn Lưu Diệc Phi lúc này dịu dàng, tri thức quá.

- Lúc bé xem phim tưởng Lưu Diệc Phi là tiên nữ. Khi xem Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây thì nhan sắc Lưu Diệc Phi là điều duy nhất níu tôi xem phim.

- Ngày xưa đọc truyện cứ thấy mô tả nhân vật nữ nào đẹp nhất thì tôi tự động ráp mặt cô cô Lưu Diệc Phi vô cho dễ tưởng tượng. Còn nhân vật nữ mà đẹp ma mị thì ráp mặt Phạm Băng Băng. Đó là 2 người duy nhất tôi công nhận là tiêu chuẩn của nét đẹp sách truyện miêu tả.

- Cho Lưu Diệc Phi năm ấy vào bất cứ bộ thanh xuân vườn trường nào cũng hợp hết.

Nhan sắc đôi mươi của Lưu Diệc Phi khiến fan ngôn tình choáng váng - Ảnh 2

Lưu Diệc Phi sinh năm 1987, từng tham gia nhiều tác phẩm điện ảnh, truyền hình và nổi tiếng nhất với 2 bộ phim của Kim Dung là Thần Điêu Đại Hiệp và Thiên Long Bát Bộ. Sau 2 vai diễn Tiểu Long Nữ và Vương Ngữ Yên, cô được khán giả đặt cho biệt danh "thần tiên tỷ tỷ" vì sở hữu ngoại hình xinh đẹp thoát tục.

Ảnh: Internet

>> Xem thêm: Những nhan sắc thần thánh Cbiz chứng minh gu thẩm mỹ phụ huynh chưa bao giờ gây thất vọng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news