Tin mới

Đức Huy nói gì trước cơ hội được sang Thái Lan thi đấu?

Thứ hai, 21/10/2019, 14:19 (GMT+7)

Đang có nhiều tin đồn cho rằng Đức Huy sẽ chuyển sang Chonburi FC thi đấu. Trước những tin đồn này, tiền vệ ĐT Việt Nam đã có những chia sẻ về tương lai.

Sau khi mùa giải 2019 kết thúc, tiền vệ Phạm Đức Huy cùng một số những tên tuổi khác đang chơi bóng tại Hà Nội FC sẽ đáo hạn hợp đồng. Chính bởi vậy, tương lai của tuyển thủ ĐTQG Việt Nam đang nhận được sự quan tâm lớn.

Mới nhất, tờ Siam Sports đưa tin Chonburi FC đang rất mong muốn có được chữ ký của tiền vệ này. Đại gia của Thái Lan sẵn sàng bỏ ra 2 tỷ đồng để thuyết phục Hà Nội FC nhả người vào mùa giải 2020. Bên cạnh giá trị hợp đồng, Đức Huy có thể nhận được mức lương khoảng 50 triệu/ tháng nếu đồng ý chuyển đến Chonburi thi đấu.

Đang có tin đồn FC Chonburi muốn có được chữ ký của Đức Huy sau khi mùa giải này kết thúc. Ảnh: Internet

Trước những tin đồn này, Đức Huy đã lên tiếng. Sau trận đấu của CLB Hà Nội cuối tuần qua, tiền vệ gốc Hải Dương đã giành quãng thời gian sau trận đấu để trao đổi với truyền thông. Anh cho biết: "Tôi muốn tập trung cho những trận đấu còn lại cùng Hà Nội FC và hai trận cùng ĐT Việt Nam, sau đó mới có thể nói về tương lai của mình.”

Trước mắt Đức Huy vẫn còn các trận đấu cuối cùng cùng CLB Hà Nội tại V.League và một trận đấu tại bán kết cúp Quốc gia với TP HCM vào ngày 27/10. Sau đó, anh sẽ chuẩn bị cùng ĐT Việt Nam thi đấu tại vòng loại World Cup 2022 gặp 2 ĐT UAE và ĐT Thái Lan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news