Tin mới

Trở lại CLB sau hành trình dài hơi, Công Phượng - Văn Hậu khó được ra sân cuối tuần này

Thứ bảy, 19/10/2019, 00:10 (GMT+7)

Cơ hội ra sân cuối tuần này của Công Phượng và Đoàn Văn Hậu là rất thấp sau khi họ trở về từ ĐTQG Việt Nam.

Ngay sau khi trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia tại Bali kết thúc, nhóm các cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài đã lập tức lên đường trở về CLB. Công PhượngĐoàn Văn Hậu phải trải qua những chuyến bay dài để trở về thi đấu tại Sint Truidense và SC Heerenveen. Giờ đây NHM Việt Nam đang mong chờ liệu cả 2 sẽ được ra sân cuối tuần này hay không.

Tuy nhiên cơ hội ra sân của bộ đôi cầu thủ Việt Nam đang chơi bóng tại châu Âu là rất thấp. Cuối tuần này, Sint Truidense sẽ đối đầu với CLB Anderlecht vào ngày chủ nhật, 20/10. Đây là trận đấu mà Công Phượng khó có cơ hội ra sân bởi Anderlecht là một trong những đội bóng mạnh nhất của Bỉ.

Công Phượng đang trải qua quãng thời gian cực kì khó khăn tại Bỉ. Ảnh: STVV

Bên cạnh đó, tiền đạo gốc Nghệ An cũng đang dính một chấn thương nhẹ và phải trải qua một chuyến bay rất dài khiến thể lực bị suy giảm. Do đó, cơ hội ra sân của Công Phượng gần như bằng con số 0 ở trận đấu tới.

Với Đoàn Văn Hậu, tình hình cũng không sáng sủa hơn. Hậu vệ trái của ĐT Việt Nam cũng trải qua một quãng đường di chuyển rất dài để về Hà Lan. SC Heerenveen sẽ phải đến làm khách trên sân của AZ Alkamaar vào 23h30 ngày 19/10.

Đoàn Văn Hậu chưa thể cạnh tranh vị trí số 1 bên hành lang cánh trái của SC Heerenveen. Ảnh: Internet

Ngoài ra, hậu vệ trái số 1 của SC Heerenveen là Woudenberg đang chơi rất ổn định. Vì vậy cơ hội để Văn Hậu cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội hình là không quá cao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news