Tin mới

Đức Phúc 'bóc phốt' Hòa Minzy 'phân biệt đối xử' chỉ vì một chiếc bánh

Thứ sáu, 17/04/2020, 17:55 (GMT+7)

Nam ca sĩ Đức Phúc thẳng thức "bóc phốt" đàn chị trên mạng xã hội khiến fan vừa buồn cười, vừa thấy anh chàng thật ghê gớm.

Chuyện là vào những ngày cả nước cách ly toàn xã hội, ở nhà có nhiều thời gian rảnh nên chị cả nhà hoa râm bụt Hòa minzy đã đích thân vào bếp làm bánh tặng các em.

Hòa Minzy trổ tài làm bánh bao ngày dịch (ảnh chụp màn hình)

Sau khi làm theo các công thức trên mạng, nữ ca sĩ cũng cho ra lò món bánh bao nhân thịt và bánh mì để chiêu đãi bạn trai và cả nhà. Không những vậy, Hòa Minzy còn đặc biệt gửi tặng người em thân thiết là ca sĩ Đức Phúc.

Lẽ ra được nhận quà thì phải cảm ơn nhưng ít lâu rau, Hòa Minzy muối mặt khi bị chính đàn em "bóc phốt". Hóa ra, Đức Phúc đã chụp lại cái bánh bao cực ít nhân, hài hước so sánh chất lượng bánh bao của Hòa Minzy với những chiếc bánh bao mua ngoài hàng.

Đức Phúc "bóc phốt" Hòa Minzy phân biệt đối xử (ảnh chụp màn hình)

Anh viết: "Ngày xưa tưởng mua bánh bao ngoài hàng là ít nhân rồi nhưng không nha mọi người". Trong khi đó, chiếc bánh bao Hòa Minzy làm cho bạn trai lại nhiều thịt và trứng khiến Đức Phúc cho rằng mình bị phân biệt đối xử.

Tuy bị đàn em "bóc phốt" nhưng Hòa Minzy vẫn hào hứng chia sẻ lại bài đăng của anh về trang cá nhân. Cô không quên hé lộ làm vlog hướng dẫn làm bánh cho mọi người trong những ngày dịch.

(ảnh chụp màn hình)

Đây không phải lần đầu tiên thành viên nhà hoa râm bụt "bóc phốt" nhau. Trước đó, Hòa Minzy cũng từng nhờ Erik chỉnh ảnh và nhận về cái kết không thể buồn hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đức Phúc Hòa Minzy