Tin mới

Video: Đức Phúc có hành động lặng lẽ sau cánh gà khi nghe người thầy Mỹ Tâm biểu diễn

Thứ hai, 20/11/2023, 20:30 (GMT+7)

Hành động của Đức Phúc tại cánh gà một chương trình truyền hình đã vô tình hé lộ tình cảm mà nam ca sĩ trẻ dành cho người thầy.

Mới đây trên mạng xã hội, Cộng đồng mạng đã chia sẻ khoảnh khắc cực đáng yêu ở hậu trường của Đức Phúc khi nghe người thầy Mỹ Tâm biểu diễn. 

Đứng ở cánh gà, Đức Phúc âm thầm lắng nghe Mỹ Tâm biểu diễn, thậm chí anh còn không ngại hát theo bản hit của người thầy một cách say sưa, hệt như một fan đích thực. Sau khi Mỹ Tâm hoàn thành tiết mục biểu diễn, Đức Phúc đã dành cho người Thầy của một những tràng pháo tay bày tỏ sự ngưỡng mộ và tình cảm yêu mến.

Từ sau khi có sự thay đổi về ngoại hình Đức Phúc hoạt động sôi nổi trở lại các sân khấu âm nhạc và vươn lên trở thành ngôi sao hạng A của làng giải trí, xứng đáng là học trò của Mỹ Tâm. Nam ca sĩ sở hữu giọng hát nội lực, cao vút khó ai sánh bằng. Chính với tài năng của mình, Đức Phúc khi tái xuất trở lại đã nhanh chóng trở thành ngôi sao đắt show của nhiều sân khấu âm nhạc và có cát - xê thuộc hạng cao của showbiz. Nam ca sĩ cũng từng tiết lộ bản thân đang sở hữu nhà vài tỷ đồng, xe hơi, 10 sổ tiết kiệm và rất nhiều đồ hiệu.

Đạt được thành công như ngày hôm nay, Đức Phúc cũng luôn nhớ đến và thể hiện sự biết ơn đến người thầy khi luôn ủng hộ và sẵn sàng hỗ trợ Mỹ Tâm trên mọi hoạt động sự nghiệp.

Clip: justducphuc

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news