Tin mới

Sao Việt 17/6: Hương Giang nói về góc khuất tình cảm sau chia tay Đình Tú, khoảnh khắc đắt giá của Đức Phúc

Thứ bảy, 17/06/2023, 16:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 17/6: Hương Giang nói về góc khuất tình cảm sau 1 năm chia tay Đình Tú, khoảnh khắc đắt giá của Đức Phúc,...

Hương Giang nói về góc khuất tình cảm sau chia tay Đình Tú

Mới đây trên kênh Tiktok của mình, Diễn viên Hương Giang đã có những phút trải lòng khiến nhiều người không khỏi nghẹn ngào về những sóng gió tình cảm mà nữ diễn viên đã trải qua. Theo đó, Hương Giang cho biết bản thân có những vết thương lòng bởi quá khứ không đẹp về tình yêu khiến cô khó mở lòng và đây cũng là những tổn thương tình cảm mà cô phải hứng chịu.

Sao Việt 17/6: Hương Giang nói về góc khuất tình cảm sau chia tay Đình Tú, khoảnh khắc đắt giá của Đức Phúc - Ảnh 1
 

"Sau này nếu có thương em thì hãy kiên nhẫn với em vì một cô gái có quá khứ không đẹp về tình yêu như em thì mở lòng là điều không đơn giản. 

Sau này nếu có thương em thì hãy đối với em bằng tất cả sự bao dung và ấm áp mà anh có để em biết được rằng trên đời này còn có cái gọi là tình yêu. Sau này nếu có thương em thì hãy ân cần với em, đừng để em một mình khi không cần thiết. Vì em đi qua tổn thương đến bây giờ đã phải một mình quá lâu rồi. Sau này nếu có thương em thì hãy bao bọc, che chở em. Vì em trước khi gặp được anh đã phải gồng mình lên tạo cho mình vỏ bọc mạnh mẽ để không vì ai mà đau lòng thêm bất cứ lần nào nữa", Hương Giang tâm sự.

Quỳnh Nga khiêm tốn nói về sắc vóc vạn người mê

Mới đây trên kênh Tiktok của mình Quỳnh Nga đã đăng tải một đoạn clip lên đồ khoe loạt hình cực thần thái. Trong thiết kế sang chảnh, sang trọng và đầy quyến rũ, nữ diễn viên Về nhà đi con đã khoe được tấm lưng trần nuột nà cùng đường cong đầy nóng bỏng. 

Sao Việt 17/6: Hương Giang nói về góc khuất tình cảm sau chia tay Đình Tú, khoảnh khắc đắt giá của Đức Phúc - Ảnh 2
 

Bên dưới loạt khoảnh khắc của Quỳnh Nga, cư dân mạng cũng dành những lời xuýt xoa, khen ngợi nhan sắc cũng như sắc vóc cực phẩm của cô. Đặc biệt có người còn nhận xét vẻ đẹp của Quỳnh Nga hơn cả các Hoa hậu: "Hoa hậu, người mẫu không bằng chị đâu". Song nữ diễn viên vẫn khiêm tốn nói về mình: "Chị xin em, hoa hậu đẹp lắm em ơi". Là nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng của Vbiz, song khi được so sánh, Quỳnh Nga vẫn có phản ứng ghi điểm.

Đức Phúc bị 'người qua đường' ghi lại khoảnh khắc đắt giá

Mới đây, Đức Phúc đã có sự hiện diện tại một sân khấu âm nhạc và khuấy động không gian nơi đây bằng những bản hit của mình. Khoảnh khắc nam ca sĩ rời khỏi sân khấu này cũng đã được khán giả bên dưới ghi lại và đặc biệt, một hành động của "trò cưng" Mỹ Tâm lập tức nhận được sự chú ý

Sao Việt 17/6: Hương Giang nói về góc khuất tình cảm sau chia tay Đình Tú, khoảnh khắc đắt giá của Đức Phúc - Ảnh 3
 

Hành động tinh tế này của Đức Phúc nhanh chóng nhận về những lời khen ngợi của cư dân mạng. Đặc biệt, không ít người còn liên tưởng đến Mỹ Tâm - người thầy của Đức Phúc khi cô thường xuyên có những hành động tương tự trên sân khấu. Cư dân mạng vì thế cũng dành lời khen cho giọng ca "hơn cả yêu" khi anh không chỉ học được từ người thầy Mỹ Tâm những kỹ thuật về âm nhạc mà học được cả lối hành xử tinh tế khi làm nghề.

Phương Thanh nói về luật ngầm giá cát-xê của showbiz

Mới đây, Ca sĩ Phương Thanh đã có những chia sẻ về quy tắc của nghệ sĩ khi thương lượng giá cát-xê: "Khi nghệ sĩ kia mời tôi thì sau này có chương trình thì tôi mời lại họ, hỗ trợ qua lại. Cái lỗ ở đây là ngôi sao lỗ vì cát-xê ngôi sao cao hơn nghệ sĩ trẻ. Nhưng ở đây không tính lỗ nữa mà là chữ lố. Lố vì nhau, vì chương trình. Cát-xê chúng tôi chỉ lấy bên ngoài. Những sự kiện, những nhà giàu… chúng tôi sẽ lấy cát-xê cao. Còn nếu người nhà mà có lấy cát-xê thì cũng dựa trên tình cảm, sự thân tình… nên ca sĩ cát-xê là tá lả giá”.

Sao Việt 17/6: Hương Giang nói về góc khuất tình cảm sau chia tay Đình Tú, khoảnh khắc đắt giá của Đức Phúc - Ảnh 4
 

Thời điểm năm 2001, Phương Thanh nói cô được trả 10.000 USD để đi hát đám cưới. Cô cũng từng nhận hợp đồng trị giá 100.000 USD đóng quảng cáo. Hiện tại, Phương Thanh nói không giàu có nhưng không nghèo vì cô có danh tiếng, có sự yêu mến của khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news