Tin mới

Đức Phúc 'chơi lớn', có hành động đầy ấn tượng báo hiếu đấng sinh thành

Thứ năm, 16/11/2023, 10:25 (GMT+7)

Để thực hiện ước mơ của bố, Đức Phúc không ngần ngại tung ra số tiền cực lớn, báo hiếu đấng sinh thành theo cách đặc biệt.

Mới đây trên trang cá nhân, Đức Phúc đã đăng tải khoảnh khắc bên cạnh người bố của mình. Đặc biệt trò cưng của Mỹ Tâm còn tiết lộ về món quà cực "khủng" mà anh dành tặng cho đấng sinh thành trong ngày ông thêm một tuổi, đó chính là một chiếc mô tô đắt đỏ.

Đức Phúc mua quà khủng dành tặng cho đấng sinh thành. Ảnh: FBNV
Đức Phúc mua quà khủng dành tặng cho đấng sinh thành. Ảnh: FBNV

"Ước mơ của bố là về sau sẽ có một chiếc motor của riêng mình, vì hồi xưa xem phim hành động Mỹ thấy họ đi thích quá...Chúc mừng sinh nhật bố. 15/11/2023", Đức Phúc chia sẻ về món quà của mình.

Bên dưới bình luận, người hâm mộ cũng đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất về sức khỏe của bố Đức Phúc. Bên cạnh đó dân tình cũng không khỏi trầm trồ với sự chịu chi của nam ca sĩ khi anh sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để thực hiện ước mơ của bố, dành tặng đấng sinh thành món quà vô cùng đặc biệt.

Đức Phúc là người con có hiếu với đấng sinh thành. Ảnh: FBNV
Đức Phúc là người con có hiếu với đấng sinh thành. Ảnh: FBNV

Sau khoảng thời gian hoạt động mạnh mẽ trên con đường âm nhạc, Đức Phúc đã có được số tài sản khiến bao người ngưỡng mộ. Anh dành tiền xây nhà, dành tâm sức để thiết kế nên không gian tổ ấm ấm áp và cực sang chảnh. 

Cách đây ít năm, Đức Phúc Phúc cũng sắm xe hơi đắt tiền cho bố mẹ của mình. Nam ca sĩ cho biết bố của anh sau bao năm ròng lái taxi thuê mà chưa một lần được đi xe mới, nhận thấy điều này nên Đức Phúc đã tâm lý tặng món quà giá trị và đầy bất ngờ cho bố mẹ của mình. 

Đức Phúc nhiều năm trước đã tậu xe dành tặng cho bố mẹ. Ảnh: Internet
Đức Phúc nhiều năm trước đã tậu xe dành tặng cho bố mẹ. Ảnh: Internet

Từ sau khi có sự thay đổi về ngoại hình Đức Phúc hoạt động sôi nổi trở lại các sân khấu âm nhạc và vươn lên trở thành ngôi sao hạng A của làng giải trí, xứng đáng là học trò của Mỹ Tâm. Không những vậy, Đức Phúc còn gây ấn tượng với khán giả bởi phong cách thời trang đậm chất 'màu mè' và là tay chơi đồ hiệu có tiếng của showbiz Việt. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đức Phúc Mỹ Tâm