Tin mới

Đức Phúc đáp trả khi bị coi thường khiến dân mạng phải suy ngẫm

Thứ tư, 15/05/2019, 17:24 (GMT+7)

Bị một số dân mạng coi thường, Đức Phúc thẳng thắn đáp trả thâm sâu.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Đức Phúc đã gửi lời cảm ơn đến mọi người sau khi ra mắt MV "Yêu được không". Học trò Mỹ Tâm viết:

"Yêu Được Không sau 24 giờ ra mắt đã đạt 4 triệu view, 242 nghìn like và 20 nghìn bình luận. Cảm ơn quý vị khán giả, cám ơn Sun Sun của tôi vì đã dành tình cảm thật nhiều cho Yêu Được Không. Cảm ơn các anh chị trong ekip, mọi người đã vất vả rồi. Cùng tiếp tục xem và chia sẻ MV thật nhiều để Yêu Được Không lan tỏa đến tất cả mọi người nhé".

Đức Phúc gửi lời cảm ơn sau khi ra mắt MV. Ảnh internet

Ngay sau đó, một cư dân mạng đã bình luận: "Được bao nhiêu Sun Sun nhỉ, cứ làm như mình nổi tiếng tầm quốc tế giống idol K-pop vậy. Nghe hai từ Sun Sun mà muốn nhếch nửa miệng".

Trước sự coi thường của dân mạng, Đức Phúc liền nhắn nhủ lại: "Cảm ơn quí vị khán giả, cảm ơn Sun Sun của tôi... mà cũng phải bắt bẻ nữa trời ơi. Cuộc sống đã nhiều phức tạp lắm rồi, hãy cùng nhau sống thoải mái và vui vẻ hơn nhé".

Phản ứng của Đức Phúc nhận được nhiều lời khen của công chúng. Nam ca sĩ được biết đến từ khi giành giải quán quân Giọng hát Việt mùa 3.

Nam ca sĩ từng khiến khán giả ngỡ ngàng khi quyết định "đập mặt" xây lại. Xuất hiện với diện mạo mới, Đức Phúc được nhận xét đẹp như trai Hàn Quốc. Thời gian qua, Đức Phúc cũng ghi dấu ấn với nhiều MV hot và chất lượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: giọng hát Việt