Tin mới

Sao Việt 'bấn loạn' trước nhan sắc cực phẩm của Mỹ Tâm

Thứ hai, 10/07/2023, 14:40 (GMT+7)

Màn tái xuất của Mỹ Tâm tại Vietnam Idol nhận được sự hưởng ứng của đông đảo công chúng. Đặc biệt nhan sắc của 'họa mi tóc nâu' khiến cả Đức Phúc lẫn Diệu Nhi không kìm được lòng.

Sau 7 năm rời ghế nóng Vietnam Idol, Mỹ Tâm đã chính thức trở lại với vị trí ghế nóng của chương trình. Ngay khi lên sóng tập 1, nữ ca sĩ đã nhận được sự chú ý đặc biệt bởi nhan sắc quá đỗi xinh đẹp, trẻ trung và nhận được không ngớt lời khen ngợi.

Sao Việt 'bấn loạn' trước nhan sắc cực phẩm của Mỹ Tâm - Ảnh 1
 

Ngay sau những khoảnh khắc gây sốt của Mỹ Tâm được chia sẻ rầm rộ trên MXH, bên cạnh cư dân mạng mà còn có cả các sao Việt bày tỏ sự "bấn loạn" của mình trước nhan sắc của "họa mi tóc nâu". Như trò cưng của Mỹ Tâm là nam ca sĩ Đức Phúc đã chia sẻ lại khoảnh khắc người thầy của mình và cho biết: "Xem xong tập 1 Việt Nam Idol, trong đầu tôi kiểu tôi u mê cô của tôi quá rồi". Ở dưới phần bình luận, anh chàng vẫn không ngừng đưa ra những suy nghĩ bày tỏ sự hâm mộ nồng nhiệt dành cho Mỹ Tâm: "Sao có thể xao xuyến đến vậy hả trời", "Huhu tôi ngất lịm tan chảy", "Bây giờ tôi đã tin lão hóa ngược là có thật nha mọi người".

Sao Việt 'bấn loạn' trước nhan sắc cực phẩm của Mỹ Tâm - Ảnh 2
 
Đức Phúc 'bấn loạn' trước nhan sắc của cô giáo Mỹ Tâm. Ảnh: FBNV
Đức Phúc 'bấn loạn' trước nhan sắc của cô giáo Mỹ Tâm. Ảnh: FBNV

Không chỉ có Đức Phúc, đến cả Diệu Nhi cũng không giấu nổi cảm xúc của mình trước nhan sắc của Mỹ Tâm khi hiện diện trên sóng truyền hình. Trong hình ảnh được Mỹ Tâm chia sẻ, nữ diễn viên cũng lập tức vào thể hiện cảm xúc của mình: "Chị ơi xinh quá, tối qua em coi xong không ngủ được vì chìm trong nhan sắc và sự đáng yêu của chị". 

Diệu Nhi thốt lên lời khen trước nhan sắc của Mỹ Tâm. Ảnh: FBNV
Diệu Nhi thốt lên lời khen trước nhan sắc của Mỹ Tâm. Ảnh: FBNV

Chia sẻ về lý do đồng ý trở lại Vietnam Idol 2023 sau 7 năm, Mỹ Tâm cho biết: “Tâm rất vui bởi lâu lắm rồi mình mới trở lại một chương trình có nhiều kỷ niệm với mình. Sau một thời gian dài Tâm không nhận lời làm TVshow vì để tập trung cho các dự án riêng. Hiện tại, khi xong hết các dự án thì mình cũng đang rảnh, cũng nghĩ mình sẽ nhận lời làm một chương trình thực tế. Cùng lúc thì Vietnam Idol có lời mời. Và Tâm thấy chương trình làm cho mình nhớ lại cảm xúc của 10 năm trước, thế là mình nhận lời”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news