Tin mới

Đức phúc 'đu trend' chui vào máy giặt và cái kết bất ngờ

Thứ ba, 18/02/2020, 11:50 (GMT+7)

Mong muốn có được bức ảnh đẹp với trào lưu mới nhưng Đức Phúc không ngờ phải tốn rất nhiều công sức, "vật lộn" với chiếc máy giặt.

Trào lưu chui vào máy giặt chụp ảnh những ngày gần đây đang gây "sốt" mạng. Không bỏ qua trào lưu hit hot này, ca sĩ Đức Phúc nhanh chóng nhập cuộc chơi.

Mới đây trên trang cá nhân, giọng ca "Ánh nắng của anh" đã đăng tải hình ảnh khoe chiến tích chụp ảnh trong máy giặt, với gương mặt cực ngầu, chất chơi.

Tấm này mắt không đẹp

Tuy nhiên, anh chàng cũng không quên kể lại quá trình gian khó mình phải trải qua để có được những bức ảnh ấy.

Để có một vài bức ảnh "sương sương" đăng, Đức Phúc phải chụp hàng loạt kiểu ảnh khác nhau, tấm thì lỗi, tấm thì out nét tùm lum.

Hơi out nét

Thậm chí ngay cả khi chụp xong, chui ra khỏi máy giặt rồi anh chàng vẫn phải kêu trời: “Dừng chụp ra khỏi máy giặt rồi vẫn chưa hết khổ các bác ơi'.

Chụp ảnh trong máy giặt là trào lưu nghe có vẻ nhảm nhí nhưng bất ngờ lại được rất nhiều nghệ sĩ đón nhận. Đến cả Tiêu Chiến đi chụp hình tạp chí cũng đón đầu theo concept này thì cũng có thể hiểu được trào lưu này hot như thế nào.

Hóa ra trào lưu này tưởng dễ nhưng lại gây khó cho Đức Phúc

Đức Phúc là nam ca sĩ được nhiều bạn trẻ yêu mến với các hit nổi tiếng như "Cũng đành thôi", "Ánh nắng của anh", "Hết thương cạn nhớ"... và mới đây nhất là "Hơn cả yêu".

Bên cạnh giọng hát trời phú, Đức Phúc còn khiến fans đổ rạp bởi lối nói chuyện ngây ngô, hài hước của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news