Tin mới

Đức Phúc không phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc như tin đồn

Thứ ba, 01/08/2017, 14:35 (GMT+7)

Sau màn comeback đầy ngoạn mục với ngoại hình thay đổi đẹp như mỹ nam Hàn Quốc, nhiều đồn đoán rằng anh chàng đã ra nước ngoài để tút tát lại nhan sắc

Sau màn comeback đầy ngoạn mục với ngoại hình thay đổi đẹp như mỹ nam Hàn Quốc, nhiều đồn đoán rằng anh chàng đã ra nước ngoài để tút tát lại nhan sắc.

Kiên trì tập luyện giảm từ 75kg xuống còn 59kg, đồng thời nhờ sự can thiệp của phẫu thuật thẫm mỹ vào cằm, mũi, môi, cuối cùng chàng ca sĩ trẻ Đức Phúc cũng có một diện mạo hoàn toàn mới – đẹp đến ngỡ ngàng.

Không ai ngờ được Đức Phúc của ngày hôm nay và 2 năm trước là cùng 1 người, khuôn mặt và cả vóc dáng của anh chàng đã thay đổi rất nhiều.

Hình ảnh Đức Phúc sau ca phẫu thuật thẫm mỹ thành công. Ảnh internet

Trước thành công của ca Phẫu thuật thẩm mỹ này, nhiều người tò mò rằng anh đã ra nước ngoài, cụ thể là Hàn Quốc để trùng tu nhan sắc. Tuy nhiên Đức Phúc lại phủ nhận hoàn toàn tin đồn này, tất cả cuộc phẫu thuật của cậu đều được thực hiện ở Việt Nam.

Trả lời phỏng vấn Trí thức trẻ, Đức Phúc chia sẻ: “Em quyết định phẫu thuật vào ngày 26/6 đến bây giờ là khoảng 1 tháng. Trước khi quyết định, em đã suy nghĩ rất lâu và hỏi ý kiến người thân. Khoảng thời gian đầu, bố mẹ em không đồng ý. Tuy nhiên sau đó bố mẹ thay đổi ý kiến vì trước giờ em luôn độc lập trong quyết định của mình. Em tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ ở Việt Nam chứ không có sang Hàn như mọi người nghĩ. Lần đầu mẹ thấy diện mạo mới cũng rất bất ngờ. Nhưng dần dần mẹ lại bảo nhìn cũng tự nhiên và giống Hà - em trai em

Khuôn mặt của Đức Phúc bây giờ là thành quả sau 5 giờ nằm trên bàn phẫu thuật và cả tháng tháng trời hồi phục. Vì chỉ mới phẫu thuật được khoảng 1 tháng nên các nét trên khuôn mặt vẫn còn cứng và chưa được tự nhiên nhưng nhìn kết quả này hẳn anh chàng đã mãn nguyện lắm rồi. 

Thu Hằng (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news