Tin mới

Dụi mắt liên tục trước loạt ảnh của 'thánh nữ cà áp': Nổi tiếng nhanh chóng nhờ diện mạo 'khác người'

Thứ ba, 12/09/2023, 18:46 (GMT+7)

Những hình ảnh của cô gái nổi đình đám được xưng danh 'thánh nữ cà áp' của mạng xã hội Hàn Quốc khiến ai nấy đều phải giật mình khi chiêm ngưỡng.

Thời gian gần đây, mạng xã hội Hàn Quốc không khỏi xôn xao hình ảnh của một cô gái với diện mạo "khác người" có tên Shasheile. Trong loạt hình Shasheile đăng tải, cô khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi sự bất cân đối ở thân hình của mình, nếu như thân hình của Shasheile đày quyến rũ với 3 vòng chuẩn chỉnh thì gương mặt bé tẹo lại là điểm khác người khiến cô nàng nhận được sự chú ý lớn giữa muôn vàn mỹ nhân trên MXH của xứ kim chi.

Dụi mắt liên tục trước loạt ảnh của 'thánh nữ cà áp': Nổi tiếng nhanh chóng nhờ diện mạo 'khác người' - Ảnh 1
 

Trên trang cá nhân, các hình ảnh đăng tải của Shasheile đều phô bày đường cong gợi cảm hết nấc, phong cách thời trang của cô nàng cũng vô cùng táo bạo và quyến rũ giúp phô trọn lợi thế hình thể. Tuy nhiên gương mặt nhỏ bất thường của cô nàng lại khiến nhiều người rùng mình. Đây được cho là kết quả của việc chỉnh sửa ảnh quá đà dẫn đến sự "khác người" trong diện mạo của cô nàng. Không chỉ chỉnh sửa ảnh cho gương mặt, Shasheile cũng bị cho là quá tay khi chỉnh vòng eo thon như con kiến, chính điều này khiến cô được cư dân mạng Hàn Quốc xưng danh "thánh nữ cà áp".

Dụi mắt liên tục trước loạt ảnh của 'thánh nữ cà áp': Nổi tiếng nhanh chóng nhờ diện mạo 'khác người' - Ảnh 2
 
Dụi mắt liên tục trước loạt ảnh của 'thánh nữ cà áp': Nổi tiếng nhanh chóng nhờ diện mạo 'khác người' - Ảnh 3
 
Diện mạo bất thường của 'thánh nữ cà áp'. Ảnh: IG
Diện mạo bất thường của "thánh nữ cà áp". Ảnh: IG

Hiện tại, gương mặt thật của "thánh nữ cà áp" vẫn còn là một ẩn số, song không thể phủ nhận chính sự khác người trong số muôn vàn các mỹ nhân mạng xã hội đã giúp Shasheile thu hút được sự chú ý và trở nên nổi tiếng.

Hiện tại, Shasheile có khoảng 300.000 người theo dõi trên Instagram và đang tăng nhanh trong thời gian gần đây khi các bức ảnh của cô bỗng lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. 

Dụi mắt liên tục trước loạt ảnh của 'thánh nữ cà áp': Nổi tiếng nhanh chóng nhờ diện mạo 'khác người' - Ảnh 4
 
'Thánh nữ cà áp' trở nên độc đáo giữa MXH. Ảnh: IG
"Thánh nữ cà áp" trở nên độc đáo giữa MXH. Ảnh: IG

Dù cho những hình ảnh mà "thánh nữ cà áp" đăng tải đều là sản phẩm của chỉnh sửa, thế nhưng không thể phủ nhận sự độc đáo trong cách thể hện mình, đưa Shasheile trở thành luồng gió mới độc đáo trên MXH.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news