Tin mới

Dùng iPhone mà mất tín hiệu điện thoại di động thì kích hoạt ngay tính năng này, nghe gọi êm mượt, hoàn toàn miễn phí

Thứ sáu, 09/06/2023, 16:23 (GMT+7)

Nếu dùng iPhone mà không biết tính năng miễn phí này thì là một thiếu sót lớn. Bạn có thể thực hiện cuộc gọi ngay cả khi mất tín hiệu điện thoại hoàn toàn miễn phí.

Không có gì tệ hơn là không có tín hiệu di động khi bạn cần thực hiện một cuộc gọi quan trọng. Nhưng nếu sở hữu iPhone, bạn nên biết một thủ thuật đặc biệt, cứu bạn trong những tình huống như thế này.

Apple có một tính năng gọi là Wi-Fi Calling. Bất cứ khi nào bạn không có tín hiệu từ mạng điện thoại, hoặc tín hiệu rất yếu thì công cụ này sẽ khởi động. Nó cho phép bạn nhận hoặc thực hiện cuộc gọi qua Wifi. 

Sau khi bật Wi-Fi Calling, bạn có thể thực hiện cuộc gọi điện thoại thông thường khi tín hiệu điện thoại yếu hoặc không có. Ảnh minh họa: Internet
Sau khi bật Wi-Fi Calling, bạn có thể thực hiện cuộc gọi điện thoại thông thường khi tín hiệu điện thoại yếu hoặc không có. Ảnh minh họa: Internet

Cách bật Wi-Fi Calling trên iPhone

Nhà cung cấp mạng của bạn phải hỗ trợ Gọi Wi-Fi để nó hoạt động. Ngày nay, hầu hết các nhà mạng đều cho phép điều này.

Để bật Wi-Fi Calling trên iPhone, bạn đi đến Cài đặt (Settings) > Điện thoại (Phone) > Wi-Fi Calling. Bật chế độ này lên và nó sẵn sàng.

Lần tới khi bạn sắp hết tín hiệu, một biểu tượng điện thoại nhỏ sẽ xuất hiện bên cạnh thanh tín hiệu của bạn. Điều này có nghĩa là iPhone của bạn hiện đang sử dụng Wi-Fi cho các cuộc gọi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news