Tin mới

Mỹ Tâm xuất hiện với diện mạo khác lạ, lộ điểm bất thường sau tin đồn mang thai

Thứ sáu, 11/09/2020, 08:32 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Mỹ Tâm khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ sau ồn ào mang thai gây xôn xao dư luận thời gian qua.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng bất ngờ chia sẻ hình ảnh mới nhất về Mỹ Tâm. Bức hình khiến người hâm mộ lập tức chú ý vào diện mạo khác lạ của nữ ca sĩ “Họa mi tóc nâu”.

Theo đó, khác với kiểu tóc thường ngày, lần này, Mỹ Tâm lựa chọn nhuộm tóc mái phía trước màu vàng nhạc, giống y chang với kiểu tóc của Jennie trong nhóm Blackpink. Kiểu tóc mới này khiến nữ ca sĩ trông lạ lẫm, khiến fan khó nhận ra. Dù không trang điểm cầu kỳ nhưng Mỹ Tâm vẫn tạo được dấu ấn với fan hâm mộ. Đã gần 40 tuổi nhưng Mỹ Tâm vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ.

Thời gian vừa qua, Mỹ Tâm vướng vào ồn ào mang thai khi ở ẩn. Mọi chuyện bắt nguồn từ tấm ảnh nữ ca sĩ chụp với vòng 2 to bất thường và thân hình tăng cân trông thấy. Trước ồn ào, Mỹ Tâm đã phải livestream trên trang cá nhân để đính chính thông tin. Giọng ca “Họa mi tóc nâu” cởi áo, khoe vòng 2 thon gọn để dập tắt tin đồn lan truyền trên khắp mạng xã hội.

Mỹ Tâm nữ ca sĩ nổi tiếng bậc nhất trong showbiz Việt với lượng fan hâm mộ khổng lồ. Sau nhiều năm hoạt động trong showbiz, giọng ca “Ước gì” có mức cát-xê cao ngất ngưởng và khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Tuy vậy, Mỹ Tâm vẫn có cuộc sống giản dị, đáng quý nhận được sự yêu mến của khán giả trong và ngoài nước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news