Tin mới

Siêu mẫu Hà Anh viết 'tâm thư' nghẹn ngào khi người mình yêu thương vô vàn qua đời

Thứ sáu, 11/09/2020, 08:05 (GMT+7)

Người đẹp được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón đi sự kiện, bàng hoàng nhận tin dữ khi người mình yêu thương vô vàn qua đời.

Mới đây, Siêu mẫu Hà Anh - người đẹp từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón viết "tâm thư" nghẹn ngào khi người ông mình yêu thương vô vàn đã ra đi mãi mãi.

Tâm thư xúc động của siêu mẫu gốc Hà Nội. Ảnh internet

Nàng siêu mẫu gốc Hà Nội xúc động ôn lại những kỷ niệm đẹp và bày tỏ sự kính yêu vô vàn đến người người mình thương yêu nhất. Với chân dài sinh năm 1982 đây là người có sức ảnh hưởng lớn đối với cô. Chính vì vậy trước mất mát lớn này, người đẹp được xế sang ông Vũ đưa đón không khỏi đau lòng.

Đại gia đình của nữ siêu mẫu. Ảnh internet

Nữ siêu mẫu được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón là một trong những chân dài đình đám, quyền lực của showbiz Việt. Cô xuất thân trong một gia đình "quyền lực" có học hàm học vị. Chính vì vậy, nữ siêu mẫu sinh năm 1982 luôn toát lên vẻ đẹp sắc sảo, thông minh và đầy quyến rũ. Đây cũng là lý do vì sao, cô lọt vào tầm ngắm của ông chủ Trung Nguyên.

>> Xem thêm: Thú chơi 'đốt tiền' của 'người tình' Lý Nhã Kỳ hiếm có đại gia nào theo kịp

Suốt nhiều năm qua, siêu mẫu gốc Hà Nội luôn đồng hành trong các sự kiện quan trọng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Chân dài gốc Hà Nội rong ruổi khắp các hành trình cùng dàn xế sang của ông chủ Trung Nguyên.

Người đẹp đồng hành cùng ông Đặng Lê Nguyên Vũ trong nhiều sự kiện. Ảnh internet

Hiện tại, nữ siêu mẫu đình đám này đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và con gái nhỏ. Thay vì chọn một đại gia, Hà Anh lại chọn gửi gắm cuộc đời mình bên người chồng Tây giản dị. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của chân dài được xế sang ông Vũ đưa đón khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news