Tin mới

Dựng tóc gáy trước khách sạn đậm màu 'cõi âm': Dùng quan tài, vòng hoa để làm đồ trang trí

Thứ tư, 18/10/2023, 18:01 (GMT+7)

Một khách sạn lấy chủ đề về "cõi âm" đã sử dụng quan tài, vòng hoa,... để trang trí khách sạn và mang đến trải nghiệm rợn người cho các quan khách.

Một khách sạn có chủ đề địa ngục ở Trung Quốc đã biến một căn phòng thành phòng tang lễ kiểu Trung Quốc ngoài đời thực. Trong đoạn video được chia sẻ về căn phòng ma quái ở thành phố Trùng Khánh phía tây nam Trung Quốc cho thấy nó có chứa các vật dụng tang lễ truyền thống của Trung Quốc như quan tài, bình đựng tro cốt và vòng hoa.

Người chủ của khách sạn này cho biết căn phòng này là một trong hàng chục phòng theo chủ đề trong khách sạn có chủ đề kinh dị rộng 20.000 mét vuông của cô, có tên là Kuimeilou.

Dựng tóc gáy trước khách sạn đậm màu 'cõi âm': Dùng quan tài, vòng hoa để làm đồ trang trí - Ảnh 1
 

Cách trang trí của toàn bộ tòa nhà sáu tầng dựa trên một câu chuyện bí ẩn nguyên bản lấy bối cảnh ở Trung Quốc những năm 1930. Cơ sở này cũng đã lắp đặt nhiều loại thiết bị cơ học tương tác nhằm mời mọi người giải quyết các vấn đề bí ẩn.

Cũng theo chia sẻ của chủ khách sạn, phòng quan tài là một trong ba đặc điểm gây dựng tóc gáy nhất của căn phòng. Tại đây, chiếc giường trong căn phòng có thể di chuyển được và điều này có thể tạo nên những bất ngờ cho du khách. Tất cả các thiết bị đều được nhân viên điều khiển và vận hành từ 5 giờ chiều đến 1 giờ sáng mỗi ngày. Chủ khách sạn cho biết, nơi an toàn nhất trong phòng là nhà vệ sinh được trang trí bình thường.

Được biết, để trải nghiệm căn phòng này, khách hàng phải trả giá 999 nhân dân tệ (137 USD) mỗi đêm. Khách sạn còn có ba hạng phòng khác, giá rẻ nhất là 499 nhân dân tệ.

Dựng tóc gáy trước khách sạn đậm màu 'cõi âm': Dùng quan tài, vòng hoa để làm đồ trang trí - Ảnh 2
 

Nhân viên muốn giấu tên nói với Post rằng khách có thể chọn không tham gia trò chơi bất cứ lúc nào bằng cách liên hệ với nhân viên dịch vụ khách hàng để tắt thiết bị hoặc đổi sang phòng ít đáng sợ hơn.

Trên mạng xã hội , mọi người phản ứng với căn phòng quan tài vừa sốc vừa tò mò.

- “Có ai thực sự có thể ngủ được trong một căn phòng như thế này không?

- “Tôi bán quan tài để kiếm sống và tôi sợ căn phòng này”

- “Sau khi xem hình ảnh các phòng của bạn, tôi nghĩ an toàn nhất là chỉ ở trong phòng tắm,” người thứ ba nói đùa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news