Tin mới

Dũng 'Về nhà đi con' thừa nhận thích Thư, sợ cô Xuyến

Thứ hai, 22/07/2019, 19:30 (GMT+7)

Hoàng Anh Vũ (thủ vai Dũng) thừa nhận Thư (Bảo Thanh đóng) là nhân vật anh thích nhất trong "Về nhà đi con".

Dũng "Về nhà đi con" khiến khán giả hả hê những lần "chửi" Vũ.

Xuyên suốt 69 tập phim "Về nhà đi con" tính đến thời điểm hiện tại, tần xuất xuất hiện của nhân vật Dũng không nhiều nhưng lại được chị em rất mực yêu mến. Càng những tập về sau, khi mà Vũ (Quốc Trường) có những hành động quá đáng với Thư thì Dũng lại càng được réo tên nhiều hơn. Nhân vật này luôn khiến người hâm mộ hả hê bởi những câu thoại "chất hơn nước cất", sẵn sàng dạy đời thằng bạn và đòi lại công đạo cho Thư.

Hoàng Anh Vũ thừa nhận anh thích nhất nhân vật Thư trong "Về nhà đi con".

Trước tình cảm yêu mến của khán giả dành cho vai Dũng, diễn viên Anh Vũ nói rằng mình cảm thấy rất hạnh phúc. Dù đây chỉ là một vai nhỏ, đất diễn ít nhưng đã khiến tên tuổi của anh được biết đến nhiều hơn. Anh Vũ cho biết vai Dũng đánh dấu sự trở lại của anh với phim ảnh, vì vậy, anh đã đầu tư rất kỹ cả về trang phục lẫn lời thoại. Rất nhiều lời thoại của Dũng đã được Anh Vũ sửa lại để phù hợp ngữ điệu, sao cho gần với đời thực. Chính vì trau chuốt về lời thoại như vậy nên dù phân cảnh ít nhưng số lần xuất hiện của nhân vật Dũng lại nhiều "không đếm xuể". Trong số những lời thoại chất lừ của nhân vật Dũng, Anh Vũ thích nhất câu chốt cuối cùng: "Nếu cô ấy là người tử tế và chọn ở bên cạnh tôi, thì có nghĩa tôi là người có giá trị. Hết chuyện!".

Ngoài ra, Anh Vũ cũng thừa nhận trong "Về nhà đi con", anh thích nhất nhân vật Thư của Bảo Thanh, ghét nhất Quang (con cô Hạnh bán hoa) và sợ nhất là cô Xuyến hàng xóm. Cá nhân Anh Vũ cho rằng Thư là nhân vật mà càng về sau càng khiến người ta phải yêu. Khi có gia đình, cô gái này đã rũ bỏ mọi sự ganh đua, sốc nổi của tuổi trẻ để trở thành một người điềm đạm.

Anh vũ cùng bạn gái xuất hiện tại một sự kiện ra mắt phim.

Từng đổ vỡ hôn nhân nên Anh Vũ ở thời điểm hiện tại rất kín tiếng trong đời tư. Mới đây, nam diễn viên cùng bạn gái mới đã xuất hiện trước ống kính của phóng viên nhưng anh không chia sẻ nhiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news