Tin mới

Đứng với Dương Mịch như 'cô cháu', Hứa Khải bị chê đờ đẫn, diễn dở

Thứ năm, 17/11/2022, 11:51 (GMT+7)

Sau Dương Mịch, tới lượt Hứa Khải bị chê thậm tệ cả về diễn xuất lẫn ngoại hình trong "Định luật tình yêu 80/20".

"Định luật tình yêu 80/20" của Dương Mịch và Hứa Hải đã lặng lẽ lên sóng. Do 2 diễn viên chính đều là lưu lượng cao nên phim nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng. Tuy nhiên, chỉ sau 4 tập phim, cả phim và 2 diễn viên chính đều gây tranh cãi dữ dội.

Nhân vật Tần Thi của Dương Mịch là một phụ nữ mạnh mẽ, 34 tuổi nhưng vẫn độc thân. Lối trang điểm và làm tóc của cô trưởng thành, toát ra khí chất một phụ nữ mạnh mẽ, nữ cường.

Nhan sắc và diễn xuất của Dương Mịch cũng bị chê thậm tệ.
Nhan sắc và diễn xuất của Dương Mịch cũng bị chê thậm tệ.

Tuy nhiên, một số khán giả phàn nàn rằng trạng thái của Dương Mịch trong phim hơi mệt mỏi, già nua. Một số cảnh quay cô còn bị lộ nếp nhăn ở mũi. So với nhân vật của Dương Mịch trong "Cảm ơn bác sĩ" thì đúng là khác một trời một vực.

Đứng với Dương Mịch như 'cô cháu', Hứa Khải bị chê đờ đẫn, diễn dở - Ảnh 1

So với Dương Mịch, Hứa Khải còn bị chê thậm tệ hơn. Không biết là do tạo hình nhân vật hay do bản thân Hứa Khải mà gương mặt anh trên phim lúc nào cũng đờ đẫn, mệt mỏi. Người xem thậm chí còn không thể nghe được lời thoại gốc, khẩu hình miệng còn không khớp thoại. Khi ở chung khung hình với diễn viên khác, cả trạng thái và kỹ năng diễn xuất của Hứa Khải đều rất kém, thậm chí còn bị chê đơ.

Vóc dáng của Hứa Khải cũng bị chỉ trích, nhìn trước ổn nhưng phía sau thì vai to, eo tròn, không đẹp.

Vóc dáng bị tàn phá của Hứa Khải.
Vóc dáng bị tàn phá của Hứa Khải.

Bên ngoài, Dương Mịch và Hứa khải chênh nhau 9 tuổi, trong phim, 2 nhân vật của họ lệch nhau 6 tuổi. Tuy nhiên, Dương Mịch và Hứa Khải thực sự không "tạo chems" tốt. Họ đến với nhau không lung linh như trong poster và ảnh chụp. Có người còn nặng lời nói Khải - Mịch đứng cạnh nhau như hai cô cháu.

Cốt truyện của "Định luật tình yêu 80/20" cũng ở mức trung bình, tiết tấu hơi chậm.

Nữ chính Tần Thi do Dương Mịch thủ vai là luật sư trưởng của công ty luật. Cô được kỳ vọng sẽ đảm nhận vị trí lãnh đạo của công ty. Tuy nhiên, Tần Thi có một điểm yếu chí mạng đó là nói dối ông chủ rằng mình đã có gia đình khi mới đến. Lời nói dối này đã kéo dài suốt 2 năm qua.

Đứng với Dương Mịch như 'cô cháu', Hứa Khải bị chê đờ đẫn, diễn dở
Đứng với Dương Mịch như 'cô cháu', Hứa Khải bị chê đờ đẫn, diễn dở

Để lời nói dối đáng tin hơn, Tần Thi lấy ảnh của mình ghép với một anh chàng trên mạng rồi để trên bàn làm việc. Người đàn ông trong ảnh chính là Dương Hoa (Hứa Khải thủ vai).

Dương Hoa năm nay 28 tuổi, tốt nghiệp một trường ĐH nổi tiếng, không có công việc ổn định. Hàng ngày, anh ở nhà đầu cơ cổ phiếu và nuôi rùa, thu nhập hàng năm tới hơn 200.000 NDT. Thấy con trai sống như tự kỷ, mẹ Dương Hoa ép anh phải đi hẹn hò và kết hôn mỗi ngày. Sau đó chính là cuộc gặp gỡ thú vị giữa Tần Thi và Dương Hoa, khởi đầu cho cuộc tình chị em của họ sau này.

Đứng với Dương Mịch như 'cô cháu', Hứa Khải bị chê đờ đẫn, diễn dở - Ảnh 2

Chủ đề tình chị em trong phim Hoa ngữ không hiếm, tuy nhiên, cảm giác cặp đôi thực sự rất quan trọng. Dương Mịch và Hứa Khải không hợp nhau trong cùng một khung hình và điều này liên quan đến kỹ năng diễn xuất của hai người. Có thể do thiếu nhận thức về nhân vật, lời thoại quá trống rỗng nên Hứa Khải trong phim này rất đơ, không linh hoạt như những vai diễn trước đây của anh.

(Theo 163)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news