Tin mới

Diễn viên Lê Phương nhập viện phẫu thuật, tình hình hiện tại gây chú ý

Thứ năm, 17/11/2022, 11:48 (GMT+7)

Khoảnh khắc diễn viên Lê Phương nằm trong bệnh viện, thần thái kém sắc khiến nhiều người không khỏi lo lắng.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Lê Phương vừa chia sẻ hình ảnh nằm trong bệnh viện. Đi kèm với đó là dòng trạng thái: "Tái sinh".

Diễn viên Lê Phương nhập viện phẫu thuật tim (Ảnh: FBNV)
Diễn viên Lê Phương nhập viện phẫu thuật tim (Ảnh: FBNV)

Bài đăng trên của nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã gửi lời hỏi thăm, động viên đến cô chóng hồi phục sức khỏe. Một số khác cũng tỏ ra lo lắng, liệu rằng, bà mẹ 2 con đang mắc bệnh gì để phải nhập viện như hiện tại. 

Liên quan đến việc này, chia sẻ với báo chí, diễn viên Lê Phương cho biết: "Trường hợp của tôi là tim bẩm sinh nhưng không phát hiện ra, tôi chỉ mới phát hiện tầm vài tháng gần đây và tôi cũng vướng một số công việc nên cố gắng giải quyết cho xong rồi phẫu thuật luôn.

Tôi bị thông liên thất, theo bác sĩ nói đây là một trong những loại bệnh tim nhẹ nhất và may mắn không mổ hở mà chỉ nội soi. Với phương pháp này, tôi không gặp biến chứng nguy hiểm. Tôi cảm thấy may mắn vì phát hiện sớm, gặp được bác sĩ giỏi, có điều kiện chữa trị và nghỉ ngơi. Hơn nữa, từ đồng nghiệp, bạn bè đến khán giả đều hỏi thăm nên tôi thấy mình quá may mắn".

Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ hiện tại tình hình sức khỏe đã dần ổn định và đang nằm theo dõi tại bệnh viện. Nữ nghệ sĩ sinh năm 1985 chia sẻ: "Khoảng một hai ngày nữa, nếu sức khỏe tốt thì tôi được xuất viện còn bây giờ, tôi chỉ được nằm yên một chỗ thôi".

Gia đình nhỏ của diễn viên Lê Phương luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả (Ảnh: FBNV)
Gia đình nhỏ của diễn viên Lê Phương luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả (Ảnh: FBNV)

Tiết lộ về việc đăng ảnh cùng dòng chú thích như vậy là vì muốn lưu giữ lại khoảnh khắc như mình được "tái sinh" thêm một lần nữa. Cô cảm thấy may mắn khi có mẹ ở bên cạnh, đồng hành và chăm sóc. "Tôi biết ơn mẹ rất nhiều", Lê Phương bày tỏ. 

Lê Phương được biết là nữ diễn viên nổi tiếng trên màn ảnh Việt. Không chỉ xinh đẹp mà cô còn là cái tên bảo chứng cho thế hệ diễn viên đi lên từ thực lực với khả năng diễn xuất. 

Cùng với sự nghiệp thành công thì cuộc sống tình cảm của Lê Phương của cô cũng khiến nhiều người chú ý. Có thể thấy rằng, sau khi hôn nhân đổ vỡ với Quách Ngọc Ngoan cô đã tìm được bến đỗ hạnh phúc mới bên ông xã kém tuổi có tên là Trung Kiên. 

Lê Phương từng có quãng thời gian sóng gió với Quách Ngọc Ngoan sau ly hôn. Lý do vì muốn giành quyền nuôi con (Ảnh: Internet)
Lê Phương từng có quãng thời gian sóng gió với Quách Ngọc Ngoan sau ly hôn. Lý do vì muốn giành quyền nuôi con (Ảnh: Internet)

Những thông tin liên quan đến Lê Phương và gia đình nhỏ của cô luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news