Tin mới

Dương Mịch và Hứa Khải gặp vận đen khiến fan lo lắng

Thứ năm, 13/10/2022, 15:07 (GMT+7)

Những thông tin liên quan đến Dương Mịch và Hứa Khải mới đây nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Theo trang Sohu đăng tải mới đây, Tencent Video thông báo bộ phim Định luật 80/20 của tình yêu hoãn chiếu với lý do kỹ thuật. Hiện tại, vẫn chưa có thời gian ấn định ngày phát sóng cho bộ Dương MịchHứa Khải trong khi tác phẩm này trước đó được ấn định ra mắt vào ngày 13/10.

Đáng nói là phim Định luật 80/20 của tình yêu dự kiến phát sóng trên đài truyền hình Trung Quốc nhưng chỉ được chiếu trên nền tảng trực tuyến. Có thể nói, đây chính là thời điểm các dự án phim khó khăn để kiểm duyệt trong đó Lý Hiện cũng đang lao đao với bộ phim "Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ" khi bị gỡ khỏi nền tảng phát sóng sau 6 tập.

Phim của Dương Mịch và Hứa Khải bị hoãn ngày phát sóng. Ảnh Sohu
Phim của Dương Mịch và Hứa Khải bị hoãn ngày phát sóng. Ảnh Sohu

Chính vì vậy, bộ phim mới của Dương Mịch và Hứa Khải này cũng khiến fan vô cùng lo lắng. 

Trước đó, bộ phim này cũng từng gây sóng gió vì phát ngôn của Biên kịch Vu Chính. Theo đó, trước màn "quay xe" phút chót khi phim Định Luật Tình Yêu 80/20, Vu Chính đã đưa ra phát ngôn "phóng đại" dành cho "gà nhà" - Hứa Khải.  

Cụ thể, khi được netizen hỏi lý do không giúp Hứa Khải truyên truyền phim mới thì "thím Vu" đã lập tức nói rằng: "Phim truyền hình của hai đỉnh lưu ngày mốt lên sóng, nam nữ chính được tôi yêu quý nhất phải lên sóng thật long trọng đó nhé".  

Dù cốt truyện không mới mẻ nhưng nhan sắc và visual của cặp đôi lại được nhiều người hết lời khen ngợi.
Dù cốt truyện không mới mẻ nhưng nhan sắc và visual của cặp đôi lại được nhiều người hết lời khen ngợi.

Câu trả lời của Vu Chính đã khiến dân mạng nổ ra tranh cãi vì màn tâng bốc "gà nhà" một cách quá đà khi gọi nam diễn viên "Diên Hi Công Lược" là đỉnh lưu. 

Dương Mịch và Hứa Khải đều là những lưu lượng nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Dù cốt truyện bộ phim không có gì mới mẻ nhưng visual của cặp đôi chị em này lại tạo ra sức hút ấn tượng cho bộ phim này. Dù Dương Mịch hơn Hứa Khải 6 tuổi nhưng nữ diễn viên "Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa" vẫn chứng minh nhan sắc không tuổi của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news