Tin mới

Phản ứng của DJ Oxy khi được mời chào với giá 200 triệu đồng

Thứ tư, 07/04/2021, 14:31 (GMT+7)

Được mời chào trả 200 triệu đồng cho một buổi chụp ảnh không xiêm y, DJ Oxy thẳng thừng từ chối.

DJ Oxy không còn là cái tên xa lạ trong giới DJ. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngoại hình bắt mắt và luôn tỏa sáng mỗi khi xuất hiện trên sân khấu.

DJ Oxy được dụ chụp ảnh không xiêm y với giá 200 triệu đồng. Ảnh internet
DJ Oxy được dụ chụp ảnh không xiêm y với giá 200 triệu đồng. Ảnh internet

Chính vì sở hữu sắc vóc chuẩn không cần chỉnh, DJ Oxy luôn là cái tên gây chú ý. Hoạt động trong showbiz đặc biệt là giới DJ, Oxy đã phải đối mặt với nhiều cám dỗ liên quan đến tình - tiền.

Mới đây, DJ Oxy cho biết cô hay nhận được những lời mời chụp ảnh không xiêm y hay quay clip hở trên hở dưới, đóng phim. Thậm chí, có người còn đặt vấn đề trả 200 triệu cát-xê nếu DJ Oxy nhận lời chụp ảnh theo phong cách không mặc gì. 

Oxy được biết đến là nữ DJ gợi cảm nhất Việt Nam. Ảnh internet
Oxy được biết đến là nữ DJ gợi cảm nhất Việt Nam. Ảnh internet

200 triệu là giá cát-xê không phải nhỏ với DJ Oxy tuy nhiên cô cho biết sẽ không bao giờ nhận những lời mời hợp tác như vậy. Nữ DJ cho biết, sẽ không vì tiền mà làm mất hình ảnh "thánh nữ" của mình. 

Bên cạnh đó, Oxy cũng tiết lộ thêm về nghề mình đang theo rằng DJ là nghề nhạy cảm và đầy cám dỗ. Vì vậy, nếu ai không tỉnh táo và cứng rắn thì rất dễ rơi vào vòng xoáy của người khác và đánh mất chính mình.

Không chỉ chơi nhạc hay mà DJ Oxy còn có lợi thế về ngoại hình. Ảnh internet
Không chỉ chơi nhạc hay mà DJ Oxy còn có lợi thế về ngoại hình. Ảnh internet

DJ Oxy tên thật là Cù Thị Ngọc, sinh năm 1993 ở An Giang. Năm 16 tuổi, Oxy đã bắt đầu dấn thân vào đam mê nghệ thuật. Hơn 1 thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực DJ, Oxy đã trở thành DJ hot nhất nhì trong giới. 

Bên cạnh đam mê chơi nhạc, Oxy còn thử sức với vai trò diễn viên trong nhiều bộ phim như Cuộc gọi định mệnh, Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt . Đã có chỗ đứng trong nghề, Oxy khẳng định mình đủ bản lĩnh để đối mặt và từ chối những cám dỗ. Bản thân Oxy cũng đã từng rơi vào nhiều tình huống éo le khi đi diễn. Sau những sự việc như vậy, cô rút kinh nghiệm và luôn có trợ lý nam đi cùng mỗi khi đi lưu diễn cho an tâm.

Phản ứng của DJ Oxy khi được mời chào với giá 200 triệu đồng - Ảnh 1

DJ Oxy từng đứng vị trí thứ 24 trong top 100 DJ hàng đầu thế giới do trang web Thefdjlist công bố vào năm 2014. Cô cũng xếp thứ 3/10 nữ DJ gợi cảm nhất châu Á năm 2014. Năm 2016, DJ Oxy nhận giải Á khôi cuộc thi Người đẹp Euro qua ảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news