Tin mới

Diện mạo khác lạ của nghệ sĩ Thương Tín sau khi được Trịnh Kim Chi đưa đi làm răng sứ

Thứ tư, 07/04/2021, 14:22 (GMT+7)

Mới đây, "bà bầu sân khấu" Trịnh Kim Chi đã khoe loạt ảnh diện mạo mới nhất của nghệ sĩ Thương Tín sau khi làm răng. Có vẻ chưa quen nên nụ cười của nam diễn viên vẫn gượng gạo.

Mới đây, trên trang cá nhân, Trịnh Kim Chi khoe loạt ảnh mới của nghệ sĩ Thương Tín. Như đã nói từ trước, bà bầu sân khấu đã đưa nghệ sĩ Thương Tín đi làm lại răng sau khi điều trị xong đột quỵ.

Diện mạo khác lạ của nghệ sĩ Thương Tín sau khi được Trịnh Kim Chi đưa đi làm răng sứ - Ảnh 1

 

Trịnh Kim CHi đưa Thương Tín đi làm lại răng mới
Trịnh Kim CHi đưa Thương Tín đi làm lại răng mới

Với diện mạo mới và hình ảnh tươi tắn,rạng rỡ của nam diễn viên Biệt động Sài Gòn khiến người hâm mộ càng tin tưởng nam diễn viên sẽ có một cuộc sống mới tốt đẹp hơn.

"Nhìn Nghệ sĩ Thương Tín hôm nay khác hẳn nha. Chi cũng đã xong nhiệm vụ làm cầu nối những tấm lòng của mọi người giúp đỡ anh Tín rồi ạ. Chi nghĩ với những sự giúp đỡ này anh Tín sẽ rất trân trọng, sẽ biết quý cuộc sống có trách nhiệm với cuộc sống của anh hơn. Sống khoẻ, sống tốt", Trịnh Kim Chi chia sẻ.

 

Diện mạo khác lạ của nghệ sĩ Thương Tín sau khi được Trịnh Kim Chi đưa đi làm răng sứ - Ảnh 2
Nụ cười của nam diễn viên phim Biệt động Sài Gòn vẫn còn khá gượng gạo
Nụ cười của nam diễn viên phim Biệt động Sài Gòn vẫn còn khá gượng gạo

Dưới bài đăng rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp gửi lời chúc mừng nghệ sĩ Thương Tín. Trước đó nam diễn viên cho biết ông nhận được số tiền hơn 800 triệu từ các mạnh thường quân. Ông sẽ xây một ngôi nhà nhỏ, mở  tiệm tạp hóa để vợ chồng kiếm kế sinh nhai. Chiếc xe ô tô được tặng ông sẽ cho thuê để làm thu nhập cứng hàng tháng.

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news