Tin mới

Được nói lời sau cùng, mẹ nữ sinh giao gà vẫn khẳng định mình bị oan

Thứ tư, 27/11/2019, 20:15 (GMT+7)

Khi được nói những lời sau cùng, mẹ nữ sinh giao gà vẫn khẳng định mình bị oan và mong Chủ tọa tìm lại công lý cho bản thân mình.

Theo tin tức trên Zing.vn, Người lao động, chiều nay 27/11, TAND tỉnh Điện Biên tiếp tục đưa ra xét xử sơ thẩm bị cáo Trần Thị Hiền (SN 1975, mẹ nữ sinh Cao Mỹ D., người bị sát hại dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 ở Điện Biên) và 4 đồng phạm là Vì Văn Toán, Vì Thị Thu (vợ Toán - cùng SN 1982), Bùi Văn Công (SN 1975), Lường Văn Hùng (SN 1991) về tội "Mua bán trái phép chất ma túy" và "Chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy".

Các bị cáo tại phiên xét xử. Ảnh: VTV

Trong phiên xét xử vào buổi sáng cùng ngày, bị cáo Trần Thị Hiền đã không thừa nhận tội danh, liên tục kêu oan không phạm tội như cáo trạng của Viện KSND tỉnh Điện Biên truy tố.

Sau khi bị tòa tuyên án 20 năm tù về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”, mẹ nữ sinh giao gà vẫn tiếp tục khẳng định mình bị oan. Trong những lời nói sau cùng, bị cáo Trần Thị Hiền mong HĐXX xem xét rút lại hồ sơ vụ án để tiếp tục điều tra và để bị cáo được minh oan.

Bị cáo một mực phủ nhận mình buôn bán heroin, lấy ví dụ từ bản thân và gia đình đều là những người đã và đang dính vào "cái chết trắng". Bị cáo cho rằng các đồng phạm trong vụ án đã lên kế hoạch để sát hại con mình.

Mẹ nữ sinh giao gà cho rằng mình bị oan và mong HĐXX thực hiện công lý. Ảnh: Internet

Cuối cùng, bị cáo Trần Thị Hiền nói về hoàn cảnh gia đình giờ chỉ "còn bóng đen, không còn Tết và mất hết". Vì vậy bị cáo một lần nữa nhấn mạnh HĐXX sẽ tìm lại công lý để minh oan cho bản thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Vụ xét xử mẹ nữ sinh giao gà: Luật sư bất ngờ từ chối 'cùng thuyền' với thân chủ

Thay vì đứng về phía thân chủ để bảo vệ quyền lợi tối đa, nữ luật sư bào chữa cho vợ của kẻ chủ mưu sát hại nữ sinh giao gà Cao Mỹ Duyên lại có hành động bất ngờ, khiến bị cáo Vì Thị Thu đòi đổi luật sư bào chữa.