Tin mới

Phụ nữ mà có 3 nét tướng này cá tính cực mạnh, đàn ông cũng bị lép vế

Thứ sáu, 03/03/2023, 14:15 (GMT+7)

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu 3 nét tướng này thường mạnh mẽ như đàn ông. Có thể đường tình duyên của họ không thuận lợi nhưng công việc lại dễ thăng tiến.

Trong cuộc sống, những người phụ nữ có tính cách dịu dàng thường được yêu thích hơn. Ngược lại, phụ nữ mà mạnh mẽ thường khiến người khác cảm thấy nể sợ. Một số ít người sẽ yêu thích những phụ nữ có tính cách như vậy.
Theo Nhân tướng học, đâu sẽ là người phụ nữ có cá tính mạnh mẽ?
1. Phụ nữ gò má cao
Phụ nữ có gò má cao là người nhiều tham vọng, ham muốn quyền lực và rất giỏi giữ thể diện. Vì vậy, người có tướng mặt này thường làm việc rất chăm chỉ, cần củ hơn những người khác. Họ tạo cho người đối diện cảm giác là người phụ nữ mạnh mẽ ở nơi làm việc.

Phụ nữ gò má cao là người nhiều tham vọng và ham muốn quyền lực. Ảnh minh họa: Internet
Phụ nữ gò má cao là người nhiều tham vọng và ham muốn quyền lực. Ảnh minh họa: Internet

Hơn nữa, họ có cá tính tương đối mạnh, không bao giờ hùa theo người khác, luôn hành động theo chủ kiến của mình nên đôi khi tạo cho người khác cảm giác khó hòa hợp. Nhưng chính vì có tính cách như vậy mà phụ nữ có gò má cao có thể đạt được những thành tựu rất tốt trong sự nghiệp.
2. Người phụ nữ có mũi khoằm
Ở đặc điểm khuôn mặt, nếu mũi bị hóp lại thì tính cách của người phụ nữ rất bướng bỉnh, thuộc tuýp cứng đầu nhưng rất mưu lược. Sau khi xác định được mục tiêu thì những người này không dễ dàng từ bỏ mà sẽ theo đuổi đến cùng.
Vì vậy, một khi xác định phải thành công trong sự nghiệp thì phụ nữ mũi khoằm sẽ rất chăm chỉ và nỗ lực trong công việc. Họ sẵn sàng bỏ qua những vấn đề như chuyện tình cảm để đạt được mục tiêu. Do đó, tuýp phụ nữ này cũng tạo cảm giác là người mạnh mẽ.

Phụ nữ mũi khoằm thì thuộc tuýp bướng bỉnh, cứng đầu cứng cổ và mưu lược. Ảnh minh họa: Internet
Phụ nữ mũi khoằm thì thuộc tuýp bướng bỉnh, cứng đầu cứng cổ và mưu lược. Ảnh minh họa: Internet

Hơn nữa, những phụ nữ có mũi khoằm thì không muốn bị lép vế trước người khác. Họ khá lận đận trong các mối quan hệ, đặc biệt là chuyện tình cảm nam nữ.
3. Phụ nữ có mặt vuông
Người phụ nữ có khuôn mặt vuông tự nhiên tạo cho người ta cảm giác rất uy nghiêm. Họ cũng là người có năng lực, đối nhân xử thế nghiêm khắc, có tinh thần trách nhiệm cao, làm gì cũng tỉ mỉ nên ít khi mắc lỗi trong công việc.
Nếu là lãnh đạo, những phụ nữ này có khả năng rất tốt. Họ có thể thành công bằng chính năng lực của mình, từng bước leo lên vị trí cao hơn.

Phụ nữ mặt vuông cũng là người mạnh mẽ, nghiêm khắc, có tướng lãnh đạo. Ảnh minh họa: Internet
Phụ nữ mặt vuông cũng là người mạnh mẽ, nghiêm khắc, có tướng lãnh đạo. Ảnh minh họa: Internet

Nhưng chính vì tính quá ngay thẳng, tạo thế áp người nên những phụ nữ có mặt vuông thường không suôn sẻ trong chuyện tình cảm. Phụ nữ tính đàn ông thì không thể khống chế được tính cách, khí chất của mình. Tính tình mạnh mẽ như vậy khiến đàn ông không dễ đụng vào, từ đó mà họ lận đận tình duyên.
* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news