Tin mới

Mẹ dặn con trai: Gặp phụ nữ có những nét tướng này thì vứt dép mà chạy, cưới về chẳng khác nào rước 'sư tử Hà Đông' vào nhà

Thứ ba, 28/02/2023, 09:40 (GMT+7)

Với sự chiêm nghiệm từ nhiều đời, cổ nhân đã đúc kết những nét tướng phụ nữ không có hôn nhân viên mãn.

Đàn ông ai cũng mơ ước cưới được một người phụ nữ xinh đẹp, đức độ về làm vợ. Tuy nhiên, nếu chẳng may kết hôn với một "sư tử Hà Đông" thì cuộc hôn nhân sẽ chẳng khác gì địa ngục. Trong Nhân tướng học, các chuyên gia đã chỉ ra những nét tướng của người phụ nữ có hôn nhân không tốt. Đó là:

1. Nếu 2 mắt của người phụ nữ to nhỏ khác nhau, cằm nhọn, gò má nhô ra là điềm báo người này hung hãn, tuổi về già mất đi phúc khí.

Những người phụ nữ hung hãn không phải là tuýp vượng phu, ích tử. Ảnh minh họa: Internet
Những người phụ nữ hung hãn không phải là tuýp vượng phu, ích tử. Ảnh minh họa: Internet

2. Nếu làn da của phụ nữ thô ráp, miệng lồi ra là dấu hiệu của cuộc hôn nhân tẻ nhạt. Điều này cho thấy khẩu vị của người phụ nữ thô tục, không có hứng thú với cuộc sống. Nếu kết hôn với người như vậy, bạn sẽ ít hạnh phúc, gặp nhiều chuyện trớ trêu.

3. Nếu phụ nữ mắt sụp mí, lỗ mũi lộ ra ngoài, môi quá dày chứng tỏ là người không có đạo đức, ham muốn quá nhiều, thường xuyên lừa dối để thỏa mãn tư lợi. Hạnh phúc của chồng con sẽ không được cô ta đặt trong lòng. Kết hôn với người như thế này sẽ khiến anh chồng sống không bằng chết.

Phụ nữ mà quá nhiều ham muốn, không có đạo đức cũng chẳng mang lại phước đức cho chồng con. Ảnh minh họa: Internet
Phụ nữ mà quá nhiều ham muốn, không có đạo đức cũng chẳng mang lại phước đức cho chồng con. Ảnh minh họa: Internet

4. Nếu phụ nữ môi mỏng, tai nổi gân xanh, tính tình không tốt thì người này có lời nói và tính tình đều bạc bẽo, tàn nhẫn. Nếu không điều chỉnh nhân duyên và Phong thủy tốt thì cuộc sống hôn nhân sau này nhất định không hạnh phúc.

5. Nếu một người phụ nữ có mũi to, khuôn mặt trái xoan và nhiều lông mịn thì cô ta tiêu tiền nhiều hơn kiếm, có nhiều tham vọng, đàn ông không thể khống chế. Những người này sẽ cực kỳ kén chọn trong chuyện kết hôn bởi trong mắt họ hôn nhân không phải là chuyện quá quan trọng.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news