Tin mới

Được trời ban phước: Lòng bàn tay có 3 đặc điểm này thì chỉ số EQ rất cao, đi đâu cũng được người yêu kẻ mến

Thứ ba, 21/03/2023, 21:00 (GMT+7)

Người mà bàn tay có 3 đặc điểm này thì định sẵn rất khéo léo trong đối nhân xử thế, đi đến đâu cũng được người yêu, kẻ mến và dễ thành công trong sự nghiệp cũng như cuộc sống.

EQ quyết định khả năng đối phó với thế giới của một người. Những người EQ thấp hoặc là người hướng nội, không thích tương tác với người khác hoặc không giỏi đối phó với người khác và thường gây mất lòng người.

Vì vậy, mức độ trí tuệ cảm xúc rất quan trọng. Nó không chỉ quyết định khả năng đối nhân xử thế mà còn xem chúng ta có được lòng người hay không.

Dựa vào thuật xem chỉ tay, cổ nhân đã đúc kết được 3 đặc điểm của người có EQ cao.

1. Ngón út dài hơn đốt thứ 2 của ngón đeo nhẫn

Người có ngón út dài thường rất thông minh, não bộ phản ứng nhanh nhạy, giỏi đoán lòng người. Đôi khi người ta sẽ thấy những người này mưu mô, sâu sắc nhưng phải thừa nhận họ là người rất giỏi trong việc kiểm soát mọi người. Sở hữu đặc điểm này, họ có thể thuyết phục người khác bằng một số mánh khóe đặc biệt. Vì vậy, người có ngón tay út dài thường thích hợp để trở thành sếp.

Ngón tay út dài là biểu hiện của người có chỉ số EQ cao. Ảnh minh họa: Internet
Ngón tay út dài là biểu hiện của người có chỉ số EQ cao. Ảnh minh họa: Internet

Ngón tay út dài hơn 2 đốt ngón tay đeo nhẫn là biểu hiện của EQ cao, có thể khống chế người khác vì mục đích của mình, không để người khác cảm thấy bị lợi dụng mà còn khiến họ cảm thấy đối phương như người bạn tâm giao.

2. Đường trí tuệ kéo dài theo chiều ngang đến gò Thủy tinh

Đường trí tuệ không quá cong, kéo dài theo chiều ngang thường là người có tính cách tốt, không chỉ vui vẻ, hoạt bát mà còn có khiếu hài hước. Những người này cũng kiên trì, không ngại khó. Vì vậy, người có tướng tay này thường sống hạnh phúc, đồng thời mang lại hạnh phúc cho những người xung quanh. Họ gặp khó khăn không lùi bước, có thể trở thành trụ cột của mọi người.

Đường trí tuệ mà chạy qua gò Thủy tinh thì người đó cũng có chỉ số EQ cao. Ảnh minh họa: Internet
Đường trí tuệ mà chạy qua gò Thủy tinh thì người đó cũng có chỉ số EQ cao. Ảnh minh họa: Internet

Ngoài ra, EQ của người này rất cao. Họ đối nhân xử thế tốt, không làm mất lòng bất cứ ai, cũng chẳng để bản thân chịu thiệt thòi.

3. Điểm xuất phát của đường trí tuệ và đường sinh mệnh cách xa nhau

Nếu giữa điểm bắt đầu của đường trí tuệ và đường sinh mệnh có một khoảng cách nhất định thì người này có chỉ số EQ tương đối cao. Họ thông minh, nhanh nhạy và có tài ngôn ngữ. Bất kể đối mặt với ai họ cũng trả lời lưu loát, nói chuyện dễ chịu, chọn được từ ngữ người khác thích, vì vậy bạn dễ được yêu mến.

Điểm xuất phát của đường trí tuệ và đường sinh mệnh cách xa nhau là người rất thông minh. Ảnh minh họa: Internet
Điểm xuất phát của đường trí tuệ và đường sinh mệnh cách xa nhau là người rất thông minh. Ảnh minh họa: Internet

Hơn nữa, người có đường chỉ tay này còn mang đến cho người khác cảm giác rất vui vẻ và tươi tắn trong cuộc sống. Họ có tính cách tốt, không chỉ giỏi giao tiếp với mọi người mà còn mang lại hạnh phúc cho những người xung quanh. Vì vậy, mối quan hệ của họ với mọi người ngày càng tốt đẹp và mở rộng.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chỉ tay EQ