Tin mới

'Ông hoàng truyền thông' kết hôn lần 5 ở tuổi 92, tuyên bố sợ yêu nhưng vẫn lập lời thề son sắt

Thứ ba, 21/03/2023, 20:24 (GMT+7)

Ông trùm truyền thông Rupert Murdoch đã đính hôn lần thứ 5 ở tuổi 92.

Tỷ phú, trùm truyền thông Rupert Murdoch, 92 tuổi đã đính hôn với Ann Lesley Smith (66 tuổi) và cho biết đây sẽ là cuộc hôn nhân cuối cùng của mình. "Tôi đã rất lo lắng. Tôi sợ yêu nhưng biết đây sẽ là lần cuối cùng. Tốt hơn hết là như vậy. Tôi thấy hạnh phúc", ông Murdoch nói với tờ New York Post.

Đế chế kinh doanh của Murdoch có tờ Fox News ở Mỹ và The Sun ở Anh. Là người đứng đầu News Corporation, ông cũng sở hữu New York Post, Wall Street Journal và nhà xuất bản Harper Collins.

Cả hai đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào mùa hè và ông Murdoch nói rằng họ mong muốn "dành phần đời còn lại với nhau".

Tỷ phú, trùm truyền thông Rupert Murdoch, 92 tuổi đã đính hôn với Ann Lesley Smith (66 tuổi) và tuyên bố đây là cuộc hôn nhân cuối cùng của mình.
Tỷ phú, trùm truyền thông Rupert Murdoch, 92 tuổi đã đính hôn với Ann Lesley Smith (66 tuổi) và tuyên bố đây là cuộc hôn nhân cuối cùng của mình.

Murdoch và Ann Lesley Smith gặp nhau vào tháng 9/2022 tại một sự kiện do ông tổ chức ở Bel Air, California. "Tôi gặp cô ấy và chúng tôi nói chuyện đôi chút. Hai tuần sau, tôi gọi cho cô ấy", Murdoch kể lại lần gặp gỡ đầu tiên với vị hôn thê.

Murdoch đã kết hôn 4 lần và có 6 người con từ 3 cuộc hôn nhân đầu tiên. Ann Smith cũng đã kết hôn 2 lần. Từng kết hôn với người làm truyền thông, bà Ann nói: "Tôi là một góa phụ 14 năm. Giống như Rupert, chồng tôi là một doanh nhân. Làm việc cho các tờ báo địa phương, phát triển đài phát thanh và truyền hình và giúp quảng bá Univision. Vì vậy, tôi nói ngôn ngữ của Rupert. Chúng tôi có cùng niềm tin".

Tờ báo đưa tin hai người sẽ phân chia thời gian giữa California, Anh, Montana và New York. Thông báo về đám cưới của họ được đưa ra một ngày trước phiên điều trần trong vụ kiện phỉ báng trị giá 1,6 tỷ USD do Dominion Voting khởi kiện chống lại Fox News.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news