Tin mới

Dương Cẩm Lynh lên tiếng về việc nhận show hát đám cưới để kiếm tiền trả nợ

Thứ ba, 21/03/2023, 12:33 (GMT+7)

Dương Cẩm Lynh cho rằng, bản thân không phù hợp với nghề cầm mic để đi hát và biểu diễn.

Hồi cuối năm 2022, Dương Cẩm Lynh từng vướng ồn ào nợ nần khi bị "tố" thiếu nợ lên đến hàng tỷ đồng. Cô bị chủ nợ đến tận nhà để đòi khiến cho nhiều người chú ý và xôn xao khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Trước những ý kiến trái chiều trên mạng xã hội, Dương Cẩm Lynh cũng thừa nhận về việc nợ nần và cho biết, mình vẫn đang kiếm tiền trả nợ mỗi tháng chứ không "quỵt tiền". Sau mọi ồn ào, Dương Cẩm Lynh hiện tại vẫn chăm chỉ làm việc.

Khoảnh khắc Dương Cẩm Lynh lên sân khấu biểu diễn (Ảnh: Chụp màn hình)
Khoảnh khắc Dương Cẩm Lynh lên sân khấu biểu diễn (Ảnh: Chụp màn hình)

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện 1 đoạn clip ghi lại hình ảnh Dương Cẩm Lynh hát ở một buổi tiệc. Điều đặc biệt, nữ nghệ sĩ còn lên hát và được khán giả tặng hoa kèm tiền cũng như xin chụp ảnh chung. Ngay lập tức, đoạn clip trên khiến cho nhiều người chú ý và cho rằng, nữ diễn viên giờ đây đi hát kiếm tiền sau biến cố nợ nần.

Thế nhưng, mới đây, chia sẻ trên Dân trí, Dương Cẩm Lynh đã lên tiếng phủ nhận việc chạy show ca hát kiếm tiền trang trải cuộc sống. Cô cho biết, mình chỉ hát góp vui trong buổi tiệc của người quen.

Ồn ào nợ nần khiến cho Dương Cẩm Lynh cảm thấy rất buồn lòng (Ảnh: Zing)
Ồn ào nợ nần khiến cho Dương Cẩm Lynh cảm thấy rất buồn lòng (Ảnh: Zing)

"Đó là tiệc sinh nhật của một người quen ở miền Tây mời tôi tham dự. Ngoài tôi còn có cô Lệ Thủy, anh Dương Đình Trí góp mặt. Vì quý mến nên phía gia đình có mời tôi lên hát góp vui, chứ tôi chưa bao giờ chạy show đi hát. Tôi không nghĩ chỉ lên hát góp vui lại bị xuyên tạc, hiểu lầm như thế", Dương Cẩm Lynh tâm sự.

Ngoài ra, người đẹp cũng nói, bản thân không phù hợp với việc đi hát. Bởi cô không tự tin vào giọng hát của mình.

Dương Cẩm Lynh nói thêm: "Tính của tôi khá ngại khi xuất hiện trước đám đông, đó là lý do tôi chọn nghề diễn viên - công việc đứng sau ống kính chứ không đứng trước khán giả. Tôi không giỏi biểu diễn sân khấu".

Trải qua những biến cố, Dương Cẩm Lynh vẫn nhận được sự ủng hộ của khán giả (Ảnh: FBNV)
Trải qua những biến cố, Dương Cẩm Lynh vẫn nhận được sự ủng hộ của khán giả (Ảnh: FBNV)

Chia sẻ với báo chí về cuộc sống hiện tại sau biến cố nợ nần, "2 mẹ con" cho biết, thời gian qua, nữ nghệ sĩ luôn nhận được sự ủng hộ và yêu thương của khán giả. Mặc dù công việc diễn xuất chưa trở lại bình thường song bù lại bản thân được tin tưởng và ủng hộ công việc kinh doanh online.

Được biết, sát Tết Quý Mão vừa qua, Dương Cẩm Lynh đã trả được hết số tiền nợ cho người từng "tố" mình. Người đẹp cũng đặt hi vọng trong năm tới sẽ cố gắng làm để trả tiếp cho những người khác với số tiền lên đến hàng tỷ đồng.

Dương Cẩm Lynh dần ổn định cuộc sống sau ồn ào (Ảnh: FBNV)
Dương Cẩm Lynh dần ổn định cuộc sống sau ồn ào (Ảnh: FBNV)

Tạm gác ồn ào sang 1 bên, cách đây ít lâu, Dương Cẩm Lynh cũng hạnh phúc khi đưa các con đi du lịch nước ngoài.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dương Cẩm Lynh