Tin mới

Dương Cẩm Lynh nhắc về biến cố nợ nần, diện mạo hiện tại gây chú ý

Thứ năm, 25/01/2024, 14:53 (GMT+7)

Nhan sắc, vóc dáng của Dương Cẩm Lynh ở thời điểm hiện tại khiến cho nhiều người phải trầm trồ và ngợi khen.

Mới đây, nhân dịp ngày Tết đang cận kề, Dương Cẩm Lynh đã thực hiện bộ ảnh với áo dài và áo bà ba để đón xuân. Dù U50 nhưng nữ diễn viên được đánh giá sở hữu nét đẹp tươi trẻ, làn da trắng mịn, tự tin diện những bộ đồ có thiết kế sặc sỡ. 

Được biết, bộ ảnh này hầu hết thiết kế là áo dài xưa được Dương Cẩm Lynh và ê-kíp sáng tạo thêm để phù hợp với xu hướng hiện nay. Nữ diễn viên sinh năm 1982 cảm thấy vui mừng khi các bạn trẻ ngày càng yêu thích áo dài và biết cách giữ gìn văn hóa truyền thống dân tộc. Các mẫu áo dài của nữ diễn viên phim Mặt nạ máu đều có phom dáng rộng rãi cũng như đa dạng về màu sắc.

Dương Cẩm Lynh nhắc về biến cố nợ nần, diện mạo hiện tại gây chú ý - Ảnh 1
 
Bộ ảnh mới của Dương Cẩm Lynh. Ảnh: FBNV
Bộ ảnh mới của Dương Cẩm Lynh. Ảnh: FBNV

Đồng thời, các trang phục bà ba của Dương Cẩm Lynh cũng đa dạng về màu sắc từ nền nã đến rực rỡ. Các thiết kế này đều có tính ứng dụng cao và hợp thời trang. Nữ diễn viên 42 tuổi còn gợi ý cho mọi người cách lựa chọn kiểu tóc và phụ kiện đi cùng. 

Cũng nhân dịp này, Dương Cẩm Lynh cũng có những trải lòng về cuộc sống hiện tại sau 1 năm sóng gió. Cô cho biết, mình đã vực dậy được tinh thần lẫn kinh tế nhanh. Người đẹp 8X tâm sự: "Tôi biết ơn những biến cố, những nghịch cảnh đã giúp mình học được những bài học đáng giá, giúp mình có cơ hội rèn giũa bản thân và tạo nên bước ngoặt, sự đột phá, vượt qua giới hạn của bản thân và được chuyển mình như ngày hôm nay". 

Dương Cẩm Lynh và 2 con. Ảnh: FBNV
Dương Cẩm Lynh và 2 con. Ảnh: FBNV

Dương Cẩm Lynh thừa nhận, cô biết sống trách nhiệm hơn với ba mẹ, con cái và những khán giả ủng hộ tinh thần cho cô kể cả trong lúc cô rơi xuống "vực thẳm". Từ những thử thách, nữ diễn viên Ải mỹ nhân cũng sống tích cực và không còn than thân trách phận. 

Từ những trải nghiệm của bản thân, Á hậu Điện ảnh năm 1999 mong những người đang gặp hoàn cảnh giống mình cố gắng, phấn đấu vượt qua nghịch cảnh thay vì buông xuôi, 

Nhan sắc của Dương Cẩm Lynh ngày càng mặn mà. Ảnh: FBNV
Nhan sắc của Dương Cẩm Lynh ngày càng mặn mà. Ảnh: FBNV

Dương Cẩm Lynh là diễn viên quen thuộc ở mảng truyền hình. Trong suốt hơn 15 năm tham gia diễn xuất, cô "bỏ túi" trên dưới 30 bộ phim và để lại ấn tượng trong lòng khán giả ở các tác phẩm như Lỗi đạo cang thường, Ải mỹ nhân, Oan trái nghĩa tình, Nghiệp sinh tử... Hồi tháng 1/2023, nữ diễn viên gây xôn xao khi bị chủ nợ chặn đứng và đòi nợ. Được biết, tổng số tiền nữ diễn viên này mắc nợ là 6 tỷ đồng. Theo chia sẻ gần đây, cô đã trả được phân nửa số tiền nợ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dương Cẩm Lynh