Tin mới

Sau 1 năm biến cố nợ nần, Dương Cẩm Lynh xúc động trút bầu tâm sự, khoe hai con kháu khỉnh

Thứ năm, 18/01/2024, 10:56 (GMT+7)

Sau 1 năm biến cố nợ nần, nhìn lại Dương Cẩm Lynh cảm thấy hạnh phúc hơn vì đã vượt qua sóng gió.

Mới đây, Dương Cẩm Lynh chia sẻ cảm xúc khi nhìn lại một năm sóng gió: "Không khí những ngày cuối năm làm mẹ nhớ lại những ngày cận Tết năm ngoái. Mẹ cảm thấy mình rất may mắn và hạnh phúc khi có hai con. Trộm vía, hai con ngoan ngoãn, lanh lợi để mẹ đỡ vất vả. Vậy là gần trọn 365 ngày 3 mẹ con đều cố gắng hết mình và một năm 2023 trôi qua thật nhanh".

Có thể thấy, nữ diễn viên đã mạnh mẽ hơn để vượt qua sóng gió. Bên cạnh đó, đây cũng là lần hiếm hoi Dương Cẩm Lynh khoe "khối tài sản" vô giá là hai quý tử. Nữ diễn viên cảm thấy hạnh phúc khi hai con ngoan ngoãn, khỏe mạnh, đồng hành cùng mình vượt qua sóng gió.

Dương Cẩm Lynh khoe gia tài lớn nhất cuộc đời mình là hai nhóc tì. Ảnh FBNV
Dương Cẩm Lynh khoe gia tài lớn nhất cuộc đời mình là hai nhóc tì. Ảnh FBNV

Dương Cẩm Lynh (sinh năm 1982) và được biết đến là diễn viên truyền hình ấn tượng tại khu vực phía Nam. Nhắc đến cô, khán giả nhớ ngay đến hàng loạt các vai chính trong các bộ phim truyền hình như: Sóng đời, Hoa dại, Có lẽ nào ta yêu nhau... Sự nghiệp có ấn tượng nhưng đường tình duyên cô khán lận đận. Trải qua 2 lần đổ vỡ trong chuyện tình cảm, hiện người đẹp đang nuôi 2 nhóc tỳ. 

Hai quý tử kháu khỉnh và rất ngoan ngoãn của Dương Cẩm Lynh. Ảnh internet
Hai quý tử kháu khỉnh và rất ngoan ngoãn của Dương Cẩm Lynh. Ảnh internet

Vào hồi đầu tháng 1/2023, Dương Cẩm Lynh bị đòi nợ và thông tin trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Sau khi sự việc diễn ra, nữ nghệ sĩ đã gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống từ việc kinh doanh cho đến việc mất hợp đồng diên xuất giá trị. Người đẹp thừa nhận đây chính là giai đoạn khổ sở nhất của mình sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. 

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Dương Cẩm Lynh. Ảnh FBNV
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Dương Cẩm Lynh. Ảnh FBNV

Về việc này, Dương Cẩm Lynh cũng thấu cảm được nỗi khổ của ekip đoàn phim nên chấp nhận thực tế. Nữ diễn viên họ Dương tâm sự: “Đau đớn lắm. Tôi đã chuẩn bị tâm lý sẽ không được mời đóng phim nữa rồi. Tôi còn một dự án năm sau sẽ làm, không biết người ta có cắt mất vai của tôi luôn không. Giờ tôi không dám nói gì cả. Nhà sản xuất có lo lắng riêng của họ, tất cả là do tôi".

Sát Tết Quý Mão vừa qua, Dương Cẩm Lynh thông báo đã trả được hết số tiền nợ cho người từng "tố" mình. Người đẹp sau đó cũng đã thanh toán được phân nửa số nợ tiền tỉ của mình chỉ sau 4 tháng khiến không ít người phải ngỡ ngàng. 

Sau 1 năm biến cố nợ nần, Dương Cẩm Lynh xúc động trút bầu tâm sự, khoe hai con kháu khỉnh - Ảnh 1
 

Trước khi ồn ào bị đòi nợ nổ ra, cuộc sống của nữ diễn viên cũng gặp nhiều bế tắc. Khi cô sinh con thứ hai, người đàn ông đó lại bỏ đi. Dương Cẩm Lynh không được ai quan tâm. Mỗi khi nhìn thấy bé Will, cô lại cảm thấy có lỗi với con. Khi đến với người đàn ông thứ hai, Dương Cẩm Lynh cho rằng cô đang mang hạnh phúc tới cho bé Will vì con thiếu thốn tình cảm.

Dương Cẩm Lynh cho biết, dù làm mẹ đơn thân rất vất vả nhưng với cô được làm mẹ là niềm hạnh phúc lớn trong cuộc đời. Cô chưa bao giờ than vãn hay cho rằng hai con là gánh nặng. Nhờ có các con, cô mới hoàn thiện bản thân và tốt hơn mỗi ngày. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news