Tin mới

Phản ứng của Dương Cẩm Lynh khi được đại gia ngỏ lời giúp đỡ trả hết nợ

Thứ hai, 22/01/2024, 16:50 (GMT+7)

Dương Cẩm Lynh cho biết cô được nhiều đại gia ngỏ lời sẵn sàng trả hết nợ nần cho mình nhưng nữ diễn viên đã từ chối.

Vừa qua, chia sẻ trên Dân trí, Dương Cẩm Lynh đã tâm sự về những sóng gió trải qua suốt hơn 1 năm qua. Nữ diễn viên cho biết, trong lúc ngập trong nợ nần khó khăn đã có nhiều đại gia ngỏ lời muốn giúp cô trả hết nợ nần nhưng nữ diễn viên đã từ chối. 

"Có những người đàn ông có điều kiện yêu thương tôi, thấy hoàn cảnh tôi vất vả thì đề nghị trả nợ giúp nhưng tôi sống tự lập, không muốn dựa dẫm hay chịu ơn ai. Nếu tôi chấp nhận lời đề nghị thì tôi không giữ được danh dự với các con. Tôi phải làm tấm gương cho các con tôi noi theo" - Dương Cẩm Lynh chia sẻ trên Dân trí.

Dương Cẩm Lynh từng bật khóc tâm sự về biến cố nợ nần. Ảnh internet
Dương Cẩm Lynh từng bật khóc tâm sự về biến cố nợ nần. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Dương Cẩm Lynh cho biết những hình ảnh cô xuất hiện sang chảnh, dùng đồ đắt tiền trong lúc nợ nần cũng chỉ có mục đích phục vụ công việc. Dương Cẩm Lynh quan điểm mỗi người đều tự quyết định được số phận. Có lúc, cô suy nghĩ tiêu cực, muốn bỏ cuộc, nhưng ở tình thế sa cơ lỡ thời, bị "dồn vào đường cùng", nữ diễn viên như thức tỉnh.

Dương Cẩm Lynh (sinh năm 1982) và được biết đến là diễn viên truyền hình ấn tượng tại khu vực phía Nam. Nhắc đến cô, khán giả nhớ ngay đến hàng loạt các vai chính trong các bộ phim truyền hình như: Sóng đời, Hoa dại, Có lẽ nào ta yêu nhau... Sự nghiệp có ấn tượng nhưng đường tình duyên cô khán lận đận. Trải qua 2 lần đổ vỡ trong chuyện tình cảm, hiện người đẹp đang nuôi 2 nhóc tỳ. 

Dương Cẩm Lynh mạnh mẽ sau biến cố. Ảnh internet
Dương Cẩm Lynh mạnh mẽ sau biến cố. Ảnh internet

Vào hồi đầu tháng 1/2023, Dương Cẩm Lynh bị đòi nợ và thông tin trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Sau khi sự việc diễn ra, nữ nghệ sĩ đã gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống từ việc kinh doanh cho đến việc mất hợp đồng diên xuất giá trị. Người đẹp thừa nhận đây chính là giai đoạn khổ sở nhất của mình sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. 

Về việc này, Dương Cẩm Lynh cũng thấu cảm được nỗi khổ của ekip đoàn phim nên chấp nhận thực tế. Nữ diễn viên họ Dương tâm sự: “Đau đớn lắm. Tôi đã chuẩn bị tâm lý sẽ không được mời đóng phim nữa rồi. Tôi còn một dự án năm sau sẽ làm, không biết người ta có cắt mất vai của tôi luôn không. Giờ tôi không dám nói gì cả. Nhà sản xuất có lo lắng riêng của họ, tất cả là do tôi".

Phản ứng của Dương Cẩm Lynh khi được đại gia ngỏ lời giúp đỡ trả hết nợ - Ảnh 1
 

Sát Tết Quý Mão vừa qua, Dương Cẩm Lynh thông báo đã trả được hết số tiền nợ cho người từng "tố" mình. Người đẹp sau đó cũng đã thanh toán được phân nửa số nợ tiền tỉ của mình chỉ sau 4 tháng khiến không ít người phải ngỡ ngàng. 

Trước khi ồn ào bị đòi nợ nổ ra, cuộc sống của nữ diễn viên cũng gặp nhiều bế tắc. Khi cô sinh con thứ hai, người đàn ông đó lại bỏ đi. Dương Cẩm Lynh không được ai quan tâm. Mỗi khi nhìn thấy bé Will, cô lại cảm thấy có lỗi với con. Khi đến với người đàn ông thứ hai, Dương Cẩm Lynh cho rằng cô đang mang hạnh phúc tới cho bé Will vì con thiếu thốn tình cảm.

Dương Cẩm Lynh cho biết, dù làm mẹ đơn thân rất vất vả nhưng với cô được làm mẹ là niềm hạnh phúc lớn trong cuộc đời. Cô chưa bao giờ than vãn hay cho rằng hai con là gánh nặng. Nhờ có các con, cô mới hoàn thiện bản thân và tốt hơn mỗi ngày. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news