Tin mới

Dương Cẩm Lynh phân trần tổ chức sinh nhật tiền tỷ dù đang nợ

Thứ năm, 23/11/2023, 11:04 (GMT+7)

Những chia sẻ của diễn viên Dương Cẩm Lynh về chuyện tiền nong và câu chuyện hoạt động showbiz Việt khiến CDM chú ý.

Bước qua những ồn ào trong chuyện nợ nần, Dương Cẩm Lynh giờ đây đã dần quay trở lại với công việc. Thời gian này, bà mẹ 2 con xuất hiện nhiều ở các sự kiện giải trí lẫn màn ảnh. 

Mới đây, trong 1 sự kiện, nữ diễn viên Giai nhân đã có những trải lòng khiến nhiều người chú ý. Cô cho biết, thời gian gần đây cuộc sống có nhiều thay đổi song đã tốt hơn so với trước kia. Ngoài livestream bán hàng, đóng phim, cô còn là đại diện hình ảnh cho 1 thương hiệu có tiếng. Từ đó, giúp kinh tế ổn định hơn, chăm lo được cho các con. 

Dương Cẩm Lynh phân trần tổ chức sinh nhật tiền tỷ dù đang nợ - Ảnh 1
 
Dương Cẩm Lynh xuất hiện rạng rỡ trong 1 sự kiện mới đây. Ảnh: FBNV
Dương Cẩm Lynh xuất hiện rạng rỡ trong 1 sự kiện mới đây. Ảnh: FBNV

Đáng chú ý, tại đây, nữ diễn viên cũng lên tiếng trước thông tin chi tiền "khủng" lên tới 1 tỷ đồng tổ chức sinh nhật. Dương Cẩm Lynh cho biết, cô luôn trân quý những ý kiến đóng góp của tất cả khán giả dù đó là thuận hay trái chiều. Qua đó, nữ nghệ sĩ cho rằng, với tiệc sinh nhật xa hoa vừa qua là món quà nơi cô làm đại diện hình ảnh thưởng cho mình sau một thời gian đóng góp công sức vào công việc kinh doanh của đơn vị đó.

Xuất hiện tại sự kiện này, Dương Cẩm Lynh vẫn ghi điểm mạnh với nhan sắc rạng rỡ dù đã ngoài 40. Nữ nghệ sĩ này mong muốn lan tỏa thông điệp, phụ nữ hãy luôn yêu thương bản thân mình. 

Dương Cẩm Lynh sau biến cố trở nên mạnh mẽ hơn. Với cô 2 con chính là động lực để bản thân cố gắng. Ảnh: FBNV
Dương Cẩm Lynh sau biến cố trở nên mạnh mẽ hơn. Với cô 2 con chính là động lực để bản thân cố gắng. Ảnh: FBNV

Tiết lộ về dự định quay trở lại showbiz Việt, Dương Cẩm Lynh cho rằng, bản thân mình cần phải có thời gian để cân bằng cảm xúc. Cô luôn mong muốn mang tới nguồn năng lượng tích cực để lan tỏa với khán giả. Bởi vậy, cô chưa vội comeback.  

Hồi đầu năm 2022, Dương Cẩm Lynh bị công khai đòi nợ với số tiền lên đến 7 tỷ đồng. Sau 4 tháng xảy ra ồn ào, cô bán nhà, xe và hàng hiệu để trả nợ. Trong 1 cuộc phỏng vấn mới đây, nữ diễn viên cho biết, cô còn nợ khoảng 3 tỷ đồng sau khi trả được phân nửa số tiền nợ và hiện tại phần nợ vẫn đang được kiểm soát, thanh toán đầy đủ cho chủ nợ. 

Dương Cẩm Lynh (sinh năm 1982) và được biết đến là diễn viên truyền hình ấn tượng tại khu vực phía Nam. Nhắc đến cô, khán giả nhớ ngay đến hàng loạt các vai chính trong các bộ phim truyền hình như: Sóng đời, Hoa dại, Có lẽ nào ta yêu nhau...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dương Cẩm Lynh