Tin mới

Cnet đồn đoán Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba sống chung một nhà

Chủ nhật, 05/12/2021, 12:51 (GMT+7)

Chỉ dựa vào 2 bức ảnh mà nhân vật chính đăng tải, Cnet đã ngầm đồn đoán Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba về chung một nhà.

Địch Lệ Nhiệt Ba hiện là sao nữ sở hữu lượng fan đông đảo nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ. Cô nàng sở hữu nhan sắc ngọt ngào, đẹp lạ, cuốn hút. Trong năm nay, bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh hợp tác cùng Dương Dương đã lập nhiều kỷ lục, đưa tên tuổi 2 diễn viên chính lên tầm cao mới.

Cnet đồn đoán Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba sống chung một nhà
Cnet đồn đoán Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba sống chung một nhà

Trong thời gian Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh lên sóng, Nhiệt Ba và Dương Dương được "đẩy thuyền" nhiệt tình. Sau đó, chuyện 2 người bị ghép cặp nguôi ngoai dần. Tuy nhiên, mới đây cả 2 đăng tải một số bức ảnh mới châm ngòi cho những tin đồn mới.

Cnet đồn đoán Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba sống chung một nhà - Ảnh 1

Cụ thể, đầu tháng 12 này cả Dương Dương và Nhiệt Ba đều đăng những bức ảnh bữa ăn của mình lên Weibo. Netizen ngay lập tức phát hiện background của cả 2 bức ảnh giống nhau đến bất ngờ. Một số netizen còn mạnh dạn suy đoán Dương Dương, Nhiệt Ba chụp những bức ảnh này tại cùng một nhà. Điều này đang được thảo luận rôm rả trên nhiều diễn đàn.

Một số netizen tin rằng cặp Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba có thể trở thành sự thật. Một bên là nam thần vạn người mê, một bên là nữ thần siêu cấp xinh đẹp của Cbiz. Hai người quả thực rất xinh đẹp. Những tương tác của họ khi quảng bá cho Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh cũng vô cùng ngọt ngào, đáng yêu. Lần này, những bức ảnh để lộ chút hint của 2 người là để chuẩn bị tinh thần cho netizen.

Cnet đồn đoán Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba sống chung một nhà - Ảnh 2

Tuy nhiên, một số cho rằng Nhiệt Ba và Dương Dương hoàn toàn có thể gặp gỡ, ăn tối cùng nhau với tư cách bạn bè, đồng nghiệp. Rất có thể họ có dự án hợp tác mới và 2 bức ảnh không thể chứng minh họ thành một cặp. Vì vậy, người qua đường như chúng ta chỉ có thể tiếp tục chờ đợi nhận tin từ người trong cuộc.

>> Xem thêm: 20 nam chính phim truyền hình Hoa ngữ ấn tượng nhất năm 2021

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news